Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Khi thực hiện dự án Email quảng cáo chú ý các điều sau để đạt hiệu suất cao nhất

 Những ai đang dùng phần mềm Email Marketing Full chắc hẳn đã thấy được lợi ích của phần mềm này đem lại cho mình. Với mỗi một lĩnh vực thì có những cách dùng không giống nhau nhưng chung quy đều tuân theo các quy tắc chung để không mắc phải những lỗi thường gặp khi thực thi các chiến lược Email quảng cáo. Dưới đâyƯ chúng tôi xin chia sẻ các điều nên chú ý khi thực hành Email quảng cáo.

 
Những điều cần tránh khi làm Email Marketing


1. Mua danh sách khách hàng để thực hiện Email Marketing

Rất nhiều doanh nghiệp từ doanh nghiệp mới thành lập cho đến những doanh nghiệp đã có thâm niên sử dụng cách này và coi đó như cách xây dựng danh sách Email khách hàng của mình. Tuy việc bán danh sách khách hàng hiện nay không được cho phép nhưng bạn vẫn sẽ có thể tìmmua được các danh sách này thông qua các cá nhân rao bán một cách công khai trên mạng. Ai dám đảm bảo những danh sách đó là danh sách chất lượng hay chúng chưa được bán cho người khác.

Nhiều người mua cũng một danh sách đồng nghĩa với việc những khách hàng trong danh sách đó chắc chắn sẽ nhận được những tin quảng cáo của tất cả những ai sử dụng danh sách đó để Email Marketing. Do vậy việc thiết lập được mối quan hệ với khách hàng thông qua cách này tỉ lệ rất thấp và bạn chỉ có thể tự mình làm thì bạn mới tạo ra được một danh sách khách hàng chất lượng cho chính doanh nghiệp của bạn.

2. Nội dung sử dụng những từ ngữ khiếm nhã

Đối tượng khách hàng của bạn rất đa dạng, có thể là cá nhân, tập thể, giám đốc hay cả một doanh nghiệp. Để cách viết nội dung Email Marketing của bạn không gây phản cảm đối với khách hàng, bạn cần tránh các từ ngữ khiếm nhã mất lịch sự, một số từ ngữ có ý nghĩa tiêu cực như từ “Spam, phạm pháp, …”. Đặc biệt đối với những vị lãnh đạo cao cấp, ngôn từ ngắn gọn, xúc tích, lịch sự chắc chắn sẽ tạo được sự hấp dẫn đối với họ.

3. Kiểm tra trước khi gửi Email Marketing

Email bạn gửi đi cho khách không chỉ đại diện cho bạn mà còn đại diện cho chính sản phẩm và hình ảnh của công ty, bạn càng chăm chút nó bao nhiêu, hiệu quả nó đem lại cho bạn càng nhiều bấy nhiêu. Ngoài việc kiểm tra lại một lượt từ đầu đến cuối toàn bộ nội dung Email của bạn, bạn cũng cần kiểm tra thêm bằng cách tự gửi thử Email đó cho chính bạn để xem Email của bạn có vào hòm thư Inbox hay không. Điều này giúp đảm bảo cho Email của bạn sẽ được khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn nhiều so với việc thư của bạn rơi vào hộp thư Spam của khách hàng.

Click để biết thêm: http://phanmemquangcao.vn/email-marketing/nhung-dieu-can-tranh-khi-lam-email-marketing/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét