Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Những lỗi cần biết của người mới khi thực hiện chiến lược tin nhắn quảng cáo

Chắc hẳn những người mới áp dụng chiêu thức tin nhắn Marketing rất lo lắng khi thực thi mỗi chiến lược quảng cáo vì đó là một trong những phương thức quảng cáo mới mà không phải ai cũng biết cách tận dụng nó một cách đúng nhất. Thời gian gần đây, các bạn được hỗ trợ bởi nhừng phần mềm gửi tin nhắn tự động SMS giá rẻ để thực hiện chiến lược tin nhắn Marketing hiệu quả hơn. Nhưng, yếu tố con người mới quyết định được thành công nhất của dự án tin nhắn SMS Marketing. Qua đây thì chúng tôi xin chia sẻ các điều hay mắc của người mới khi thực hiện dự án SMS quảng cáo để các bạn tham khảo và có hướng đi tốt nhất cho những kế hoạch kế tiếp.


Các sai lầm cần biết của người mới khi thực hành chiến lược tin nhắn Marketing

1, Gửi tin nhắn SMS mà không được sự cho phép của khách hàng.

Nếu không có sự cho phép của người nhận, tin nhắn sms của bạn sẽ bị coi là tin nhắn rác, khiến cho cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing hiệu quả rất thấp

Trước khi bạn gửi bất kỳ tin nhắn nào, bạn phải được sự cho phép từ tất cả những người sẽ nhận được tin của bạn.

Sự cho phép nghĩa là người nhận đó yêu cầu tin nhắn từ phía bạn thông qua việc đăng ký tài khoản và xác minh số điện thoại, để lại số điện thoại qua các bảng khảo sát hay nhắn tin để xác nhận sử dụng dịch vụ.

2, Nhầm lẫn SMS quảng cáo và SMS chăm sóc khách hàng

Trong SMS Marketing, người ta chia ra giữa SMS quảng cáo và SMS chăm sóc khách hàng, mặc dù có thể trong một số trường hợp khó mà phân định được sự khác biệt giữa 2 loại.

Cách thu thập danh sách tin nhắn SMS khách hàng của bạn là: bạn lấy danh sách số điện thoại từ những người đã mua sản phẩm công ty của bạn? Những khách hàng này sẽ mong muốn nhận những tin nhắn về thời gian nhận hàng, thông báo chuyển hàng hay thông báo khi có vấn đề phát sinh. Đó là các tin nhắn chăm sóc khách hàng gửi riêng đến từng cá nhân và chúng khác với tin nhắn quảng cáo gửi hàng loạt.

Các tin nhắn liên quan tới giới thiệu sản phẩm, phiếu giảm giá và chương trình khuyến mại mới được coi là SMS quảng cáo.

Click để tìm hiểu thêm: http://a23.vn/5-loi-nguoi-moi-su-dung-sms-marketing-hay-mac-phai-p1/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét