Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Cần phải trộn thông điệp để kế hoạch Email Marketing thành công nhất

Cách Email quảng cáo ngày càng được dùng trong nhiều ngành của nền kinh tế phát triển hiện nay bởi đây là hình thức Marketing có hiệu suất cao cùng tiết kiệm cho doanh nghiệp, việc thực hiện thông qua phần mềm gửi Email Online giá rẻ giúp những công ty tự kiểm soát nội dung một cách hợp lý và hấp dẫn, và đo lường hiệu suất của chiến lược. Các năm vừa qua, có rất nhiều những cách để đẩy hiệu quả của dự án Marketing lên cao hơn trong đó một công đoạn hết sức quan trọng để đối tác của bạn luôn nhận được các thông tin riêng biệt đó là trộn nội dung Email gửi đến khách hàng.

Nên trộn nội dung để dự án Email quảng cáo thành công nhất các bạn sẽ trả lời được điều này trong bài viết để bạn hiểu hơn khách hàng của mình cần gì và đáp ứng nó để người tiêu dùng ngày một hài lòng hơn về công ty không chỉ là sản phẩm mà cả cách bạn quảng cáo. Chúc các bạn thành công trong các chiến lược Email Marketing kế tiếp.

Vi sao cố gắng trộn văn bản trong Email quảng cáo


1. Thế nào là trộn nội dung Email

Đây là tính năng sử dụng các từ đồng nghĩa để thay thế cho một từ, cụm từ hoặc thậm chí là một câu trong nội dung Email gửi đi của bạn. Ví dụ cụm từ “Điện thoại” có thể thay thế cho từ “ĐT”, nếu bạn sử dụng cú pháp trộn nội dung trong Email gửi đi, cùng nội dung “ĐT” người đầu tiên sẽ nhận được nội dung “Điện thoại” còn người thứ hai sẽ nhận được nội dung “ĐT”. Bạn có thể hiểu đơn giản là cùng một nội dung nhưng những khách hàng khác nhau có thể nhận được những Email có nội dung khác nhau một chút nhưng ý nghĩa sẽ không bị thay đổi

2. Tại sao nên sử dụng tính năng trộn nội dung Email

Tính năng này sẽ giúp những Email bạn gửi đi cùng lúc cho nhiều khách hàng có nội dung không giống nhau. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế được bộ lọc của hòm mail khách hàng chú ý và có thể đưa thư của bạn vào mục Spam. Tuy việc Email gửi đi của bạn bị vào Spam có thể là do các yếu tố khác gây nên nhưng tính năng trộn đã giúp bạn hạn chế phần nào được điều đó xảy ra, vậy tại sao chúng ta không tận dụng tính năng này của phần mềm gửi mail online.

Xem Thêm: http://phanmemquangcao.vn/email-marketing/tinh-nang-tron-noi-dung-trong-phan-mem-email-marketing/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét