Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Đặt liên kết chọn cho khách hàng không muốn nhận Email quảng cáo

Hình thức quảng bá sản phẩm là cách Marketing trực tuyến được nhiều các nhà quảng cáo lựa chọn cho phương thức Marketing trực tuyến của mình. Có nhiều các công ty đưa ra lựa chọn cho khách hàng nhằm tôn trọng họ đối với chiến lược Marketing của mình đó là đưa ra lựa chọn đồng ý hay không muốn nhận Email Marketing của bạn. Chúng tôi luôn khuyên các bạn nên để những lựa chọn đó cho người dùng để người tiêu dùng thấy mình được lựa chọn và cũng vì thế mà khách hàng thấy bạn thật chuyên nghiệp và đánh giá cao thương hiệu của bạn.


Chèn liên hết không muốn nhận Email Marketing trong văn bản Email

Vì vậy chúng tôi đưa ra bài viết chỉ ra đặt link chọn cho người tiêu dùng không muốn nhận Email quảng cáo này để các bạn thêm vào kế hoạch Marketing của mình.


1. Tạo link từ chối từ tính năng có sẵn của phần mềm Email Marketing

Hầu hết các phần mềm gửi Email trực tuyến hiện nay đều được tích hợp tính năng tạo link từ chối nhận thư trong Email gửi đi. Cách này có thể coi là hữu dụng nhất cho những ai thích “Đơn giản, nhanh chóng” vì bạn chỉ cần click vào biểu tượng tạo link từ chối nhận thư là xong

2. Sử dụng Google Drive để tạo link từ chối nhận thư

Trong Google Drive, bạn có thể tạo Form biểu mẫu để làm phiếu khảo sát khách hàng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng Form này với cách viết tiêu đề Email có thể là “Thông tin khách hàng từ chối nhận thư”, sau đó bạn chèn link Form này vào Email của bạn để khách hàng điền vào nếu họ không muốn tiếp tục nhận thư của bạn.

3. Tạo link từ chối trên trang Web của bạn

Nếu như bạn đã đầu tư để xây dựng một Website kinh doanh cho công việc của bạn, bạn nên tạo link từ chối nhận thư ngay trên nền trang web của bạn. Điều này vừa tiện cho bạn mà link của bạn khi hiển thị trông sẽ chuyên nghiệp hơn vì nó được tạo trên nền Website của bạn.

Biết thêm chi tiết: http://a23.vn/cach-tao-link-tu-choi-nhan-thu-trong-email-marketing/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét