Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Vì sao bạn cần dùng cách tin nhắn Marketing

Cách tin nhắn Marketing là một hình thức Marketing mới dành cho nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Bởi đâu mà phương thức quảng cáo này lại được những thành công như vậy. Bởi đây là một cách Marketing mà hiệu quả đến với những khách hàng là ngay lập tức, khách hàng đông đảo từ khắp nơi,tiết kiệm chi phí quảng cáo nên giá thành sản phẩm rất cạnh tranh...còn nhiều lý do khác nữa nhưng từng ấy lý do những người dùng đã chọn đây là phương pháp Marketing của họ. Tuy nhiên để tìm hiểu tận gốc vấn đề xây dựng chiến lượctin nhắn Marketing nhằm mục địch tăng doanh thu kinh doanh thì chúng ta sẽ lướt qua bài viết này.

1. Tin nhắn SMS được nhìn thấy kết quả ngay lập tức.


Tại sao bạn cần xây dựng chiến lược SMS Marketing

Bời vì 90% tin nhắn sms được đọc và trả lời trong vòng 90 giây sau khi nhận chúng. Điều này chứng tỏ tin nhắn sms có tỉ lệ đọc và phản hồi cao hơn nhiều so với các hình thức gửi Email, Socail Media và quảng cáo truyền thống.

Thời gian là yếu tố quan trọng nhất khi muốn đưa ra những thông báo quan trọng vào những phút cuối. Những hiệu quả tức thời chỉ thường được thấy ở chiến dịch SMS Marketing. Việc người dùng nhanh chóng nhận được thông tin qua tin nhắn SMS đảm bảo chiến dịch Marketing sẽ hiệu quả hơn bất kỳ hình thức nào khác.

2. Tin nhắn SMS đáp ứng tỉ lệ phản hồi cao nhất.

Theo một thống kê không chính thống chỉ có 12% thông báo Facebook được đọc, 88 % email chưa được mở ngay. Khác biệt hoàn toàn so với việc nhận được tin nhắn SMS như đã nói ở trên.

Cách viết nội dung SMS Marketing đôi khi khá khó hiểu và nhiều người nhận cũng không muốn trả lời điện thoại từ một số thuê bao lạ. Tuy nhiên một tin nhắn SMS ngắn gọn, rõ ràng chỉ mất vài phút để đọc và trả lời.

So với kênh Marketing khác, SMS Marketing giúp bạn có tỉ lệ phản hồi cao nhất.

3. Điện thoại di động ở mọi nơi.

Sự tiện lợi của thiết bị điện thoại di động đã khiến cho nó phát triển thực sự bùng nổ. Số lượng người dùng điện thoại di động ngày một tăng chóng mặt. Số lượng tin nhắn SMS gửi đi và nhận cũng tăng lên thường xuyên.

Đây là một thị trường rộng lớn, với nguồn khách hàng tiềm năng cực kỳ lớn cần được khai thác và đẩy mạnh nhiều hơn nữa.

Rất nhiều chiến dịch SMS Marketing đã thành công đã chứng minh hiệu quả của nó trong việc thúc đẩy việc mua hàng cũng như gia tăng mối quan hệ. Bằng cách kết nối cộng đồng, chia sẻ thông tin nhanh chóng, SMS Marketing đã chứng minh đây là một phương pháp mạnh mẽ nhất trong lĩnh vực Marketing ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, việc kết hợp chiến dịch SMS Marketing cùng phần mềm SMS Marketing Full cũng rất cần thiết để gia tăng hiệu quả của chiến dịch

Biết thêm chi tiết: http://a23.vn/tai-sao-ban-can-xay-dung-chien-luoc-sms-marketing/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét