Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Những tiêu chí để kiểm tra thành công của kế hoạch tin nhắn SMS quảng cáo nhà hàng

Thời gian gần đây, các nhà hàng dùng phương thức Marketing nhằm hấp dẫn người tiêu dùng và một trong các cách đó là tin nhắn Marketing. Với số lượng người tiêu dùng đông đảo từ các dự án này thì các nhà hàng luôn đạt được những hiệu quả cho mình. Với việc tự mình ứng dụng phần mềm SMS Marketing Full thì những nhà quảng cáo sẽ tự đo lường thành công và giúp chi phí thấp. Những thông số để đánh giá thành công của chiến lược tin nhắn SMS Marketing nhà hàng nhằm đánh giá thành công của chiến dịch.


Những tiêu chí để nhận định thành công của dự án SMS Marketing nhà hàng

 1, Tỷ lệ khách phản hồi

Tỷ lệ khách hàng phản hồi có thể coi như một loại thước đo đánh giá sự thành công của một chiến dịch SMS Marketing trong nhà hàng của bạn.

Tỷ lệ khách hàng phản hồi cao có nghĩa là cách viết nội dung tin nhắn SMS quảng cáotrong nhà hàng của bạn rất hiệu quả. Tỷ lệ khách hàng phản hồi cao có nghĩ là họ có sự quan tâm cao tới chiến dịch, món ăn, sản phẩm, dịch vụ mà nhà hàng của bạn đang cung cấp.

2, Doanh số bán hàng từ chiến dịch

Có thể nói tỷ kệ khách hàng phản hồi càng cao thì doanh số bán hàng cũng có thể tăng cao. Mục đích cuối cùng của một chiến dịch SMS Marketing trong nhà hàng của bạn cũng nhằm tăng doanh số. Vì vậy doanh số bán hàng cũng là một thông số giúp bạn đánh giá hiệu quả của chiến dịch và cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing trong nhà hàng của mình.

3, Mức độ phổ biến của chương trình

Một chiến dịch Marketing sẽ được truyền tải rộng rãi tói người tiêu dùng. Nếu thông tin trong chiến dịch SMS Marketing của nhà hàng bạn được truyền tải rộng rãi, được nhiều người biết tới sẽ chứng tỏ chiến dịch của bạn rất thành  công. Việc sáng tạo trong cách viết nội dung SMS Marketing có đem lại hiệu quả lớn không?

Biết thêm chi tiết:http://a23.vn/cac-thong-so-danh-gia-ket-qua-chien-dich-sms-trong-nha-hang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét