Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Hướng dẫn sưu tầm số điện thoại khách hàng trong ngành nghề vận chuyển

mong rằng thu thập được danh sách số điện thoại khách hàng thành công và hiệu quả nhất trong ngành nghề chuyên chở bạn làm như thế nào? Bạn phải thực hành nhũng gì để phát triển được một danh sách số điện thoại khách hàng tiềm năng thật tốt?

Trong bài viết này, Sài Gòn Software sẽ chỉ dẫn bạn những cách thu thập số điện thoại khách hàng trong ngành nghề vận chuyển của bạn để bạn hoàn toàn có thể tham khảo và sử dụng nhé.


Cách lấy số điện thoại khách hàng trong lĩnh vực chuyên chở

1, Từ nhiều mối quan hệ
Trong ngành vận tải, đặc biệt là các doanh nghiệp chuyển vận hàng hóa nặng thì phải tập chung thu thập số điện thoại khách hàng từ các mối quan hệ. các mối quan hệ làm ăn gián tiếp tục cũng là một nguồn bạn cần phải nghĩ tới.

Cách thu thập số điện thoại khách hàng này không đáp ứng được về mặt số lượng tuy thế lại bảo đảm được về mặt hiệu quả. có thể nhiều số điện thoại khách hàng thu thập được từ nguồn này sẽ đem đến cho bạn những hợp đồng bất ngờ đó.

2, Từ khu vực bán vé
Đối với nhiều tổ chức chuyển vận hành khách theo cá tuyến cố định như: Tàu biển, tàu hỏa, những tuyến xe đường dài, các tuyến xe đến điểm du lịch,… thì cách thu thập số điện thoại khách hàng từ khu vực bán vé hay những website bán vé trực tuyến sẽ giúp bạn thu thập được một lượng lớn số điện thoại của nhiều khách hàng tiềm năng.

Bạn hãy thiết kế một mẫu đăng ký vé tàu, xe,… có mang cả phần điền thông tin liên lạc và điền số điện thoại để khách hàng đăng ký. Hãy giải thích cho họ rằng bạn phải số điện thoại của họ để liên lạc trong các trường hợp xác nhận thông tin và nhiều trường hợp có điều thất thường xảy ra. Khi đó, khách hàng sẽ vui vẻ mà điền số điện thoại và bạn chỉ cần phải thu thập các số điện thoại có trong những mẫu đăng ký thông tin đó là bạn đã nắm trong tay một lượng lớn số điện thoại khách hàng rồi.

Đó chính là 2 cách thu thập số điện thoại khách hàng trong ngành vận chuyển thành công nhất mà Sài Gòn Software đã cung cấp cho bạn. Hãy sử dụng chúng trong tổ chức và cách thực hiện kế hoạch tin nhắn SMS Marketing nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét