Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Mẹo soạn nội dung Email Marketing trong ngành bán lẻ

Trong bài viết này, Sài Gòn Software sẽ đưa ra những mẹo xây dựng nội dung Email Marketing trong ngành nghề bán lẻcủa bạn để bạn hoàn toàn có thể tham khảo và áp dụng chúng trong cách thực thi chiến dịch Email Marketing của mình.


Mẹo soạn nội dung Email Marketing trong lĩnh vực bán lẻ

1, Đảm bảo ngắn gọn, dễ hiểu

mặc dầu hính thức Email Marketing rất có thể truyền tải thông tin nhiều hơn, chi tiết hơn các phương pháp marketing khác như: tin nhắn SMS Marketing, quảng cáo truyền hình, báo, đài,… tuy nhiên cách soạn nội dung Email Marketing ngành bán lẻ của bạn vẫn phải cần an toàn được sự ngắn gọn, dễ hiểu.

Hãy đặt mình vào địa vị khách hàng và nghĩ xem bạn có mong muốn đọc hay bỏ thời gian để đọc một Email Marketing dài như một bản báo cáo hay không? Câu đáp án mà bạn nhận được trong những trường hợp này hầu hết là: không rồi.

nên, hãy cam đoan nội dung Email Marketing của bạn phải ngắn gọn, súc tích và dễ đọc, dễ hiểu, thân thiện với khách hàng.

2, Thông tin chính xác

Ngoài cách trình bày thì bạn cũng cần phải đảm bảo thông tin bạn truyền tải trong nội dung Email Marketingcủa bạn cần chính xác. vì bạn đã và đang giao nối tiếp với khách hàng qua Email, bạn cũng không đang mong được chuyện trò với một người bán hàng hay nói không chuẩn xác sự thật chứ?

Trước khi ứng dụng nhiều thông tin đó cho Email của mình, bạn cần xác thực lại tính chuẩn xác của các thông tin đó. Đừng để việc truyền tải những thông tin không chính xác làm mất lòng tin của khách hàng. mặc dầu chỉ là một vài lần.

3, Đề cập tới nhu cầu để thu hút sự quan tâm của khách hàng

Để cam kết tính hấp dẫn của Email Marketing với khách hàng thì cách viết nội dung Email trong lĩnh vực bán lẻ của bạn phải cần đề cập tới nhu cầu của khách hàng, nhắc đến những vấn đề mà khách hàng đang quan tâm.

Đó chính là những bí quyết, nhiều mẹo soạn nội dung Email Marketing trong ngành nghề bán lẻ mà Sài Gòn Software đã phân phối cho bạn. Bạn hãy áp dụng chúng thật hiệu quả trong cách triển khai chiến lược Email Marketing trong ngành nghề bán lẻ của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét