Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Lý do tại saoLlý do vì sao tin nhắn SMS Marketing bị xem là tin nhắn sms Spam?

vì sao tin nhắn SMS Marketing lại bị coi là tin nhắn Spam? Tại sao người nhận tin nhắn SMS Marketing lại thấy ác cảm? Bạn cần hiểu được nhiều duyên cớ này thì khi vận dụng tin nhắn SMS Marketing trong doanh nghiệp bạn mới đạt chất lượng cao nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu các duyên cớ này nhé.


Tại sao tin nhắn SMS Marketing lại bị coi là tin nhắn Spam?

Tin nhắn SMS Marketing là một phương thức Marketing đem lại những lợi ích thiết thực cho công ty. cáclợi ích khi ứng dụng tin nhắn SMS Marketing trong công ty hoàn toàn có thể kể đến như: hạn chế mức giá Marketing, truyền tải thông tin tới khách hàng một cách nhanh chóng,…. Vậy lý do tại sao phương thức Marketing bằng tin nhắn SMS lại bị người dân, người nhận liệt vào loại tin nhắn SMS Spam, nhiều tin nhắn rác?

1, bởi vì người dùng hiểu sai, dùng sai mục đích.

Nguyên nhân trước hết và cũng là nguyên nhân lớn nhất khiến cho phương thức SMS Marketing bị coi là Spam là bởi vì người dùng hiểu sai về giải pháp này và ứng dụng sai mục đích.

+ Hiểu sai:

Người áp dụng tin nhắn SMS Marketing chỉ cho rằng loại tin nhắn SMS này chỉ được vận dụng để giới thiệu và bán hàng chứ không áp dụng với những cách khác, mục đích khác. chính vì vậy họ chỉ luôn luôn áp dụng SMS Marketing để gửi tin nhắn tốt nhất Sale tới khách hàng một cách liên tục.

Như vậy khách hàng, người nhận sẽ cảm thấy bị làm phiền và ác cảm với các tin nhắn SMS Marketingg và đánh dấu nó là tin nhắn SMS Spam.

+ dùng sai mục đích:

dùng tin nhắn SMS Marketing sai mục đích, nhất là một vài đối tượng vận dụng tin nhắn SMS dưới hình thức, mục đích lừa đảo đã khiến cho người Việt Nam ác cảm với phương thức SMS Marketing này. Đó rất có thể ví như tình huống: “con sâu làm rầu nồi canh”, khiến cho tin nhắn SMS Marketing bị coi là tin nhắn SMS Spam.

2, Không hiểu rõ người ứng dụng

ứng dụng tin nhắn SMS Marketing mà không hiểu khách hàng thì tin nhắn của bạn sẽ rất khó nhận được sự thiện cảm của khách hàng và tin nhắn SMS đó rất dễ khiện khách hàng bực mình và coi là tin nhắn SMS Spam.

Việc gửi tin nhắn hàng loạt SMS Marketing có chất lượng hay không còn tùy rất các vào khách hàng. Bạn cần phải nắm rõ được: Nhu cầu, thời gian rảnh,… của khách hàng:

+ giả dụ bạn không xác định được thời gian rảnh của khách hàng và chọn ra được thời gian gửi tin nhắn SMS Marketing chất lượng, phù hợp thì tin nhắn SMS Marketing của bạn hoàn toàn có thể sẽ làm phiền khách hàng và bị họ coi như những tin nhắn rác.

+ nếu như tin nhắn SMS Marketing của bạn không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì tin nhắn SMS Marketing của bạn có được khách hàng hưởng ứng hay không?….

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét