Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

2 cách tạo link từ chối nhận email trong Email Marketing

Bạn đã biết tới link từ chối nhận thư trong Email? Bạn không muốn áp dụng chúng trong Email của mình vì cảm thấy chúng sẽ cung cấp cho khách hàng một các để từ chối Email của bạn?

Nhưng sau khi tìm hiểu, bạn đã biết được các lợi ích của việc đặt link từ chối nhận thư trong Email của bạn. Bạn muốn áp dụng chúng trong chiến dịch của mình nhưng bạn không biết cách tạo link từ chối nhận thư trong Email Marketing? Bạn đừng lo lắng, trong bài viết này, Sài Gòn Software sẽ cung cấp cho bạn các cách làm tốt nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

2 cách tạo link từ chối nhận thư trong Email Marketing


1, Link từ chối nhận Email Marketing là gì?

Link từ chối nhận Email Marketing là một đường dẫn để khách hàng sử dụng khi không không muốn tiếp tục nhận Email của bạn. Lợi ích khi đặt Link từ chối nhận thư trong Email Marketing là giúp cho các doanh nghiệp thực hiện Marketing với Email giảm và tránh được việc khách hàng báo cáo Spam đối với Email Marketing của họ, giú chiến dịch Email Marketing thành công hơn.

2, Cách tạo link từ chối nhận thư trong Email Marketing.

2.1, Từ tính năng có sẵn nếu bạn sử dụng phần mềm Email Marketing

Bạn có thể dễ dàng tạo link từ chối nhận thư khi sử dụng một phần mềm Email Marketing. Bạn chỉ việc Click vào biểu tượng tạo link từ chối nhận thư trong phần mềm là bạn đã làm xong phần việc này.

Đây là tính năng được tích hợp sẵn trong phần mềm gửi Email hàng loạt của Sài Gòn Software chúng tôi. Cách làm này rất thích hợp cho những ai thích tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

2.2, Từ Google Drive

Muốn sử dụng Google Drive để tạo link từ chối nhận thư, trước tiên bạn cần truy cập vào ứng dụng này bằng tài khoản của mình. Trong Google Drive, bạn có thể tạo biểu mẫu để làm phiếu khảo sát khách hàng.

Để tạo link từ chối nhận thư với Drive, bạn có thể sử dụng biểu mẫu này. Trong tiêu đề Email, bạn hãy để là: Thông tin khách hàng từ chối nhận Email để khách hàng không muốn nhận Email của bạn có thể điền thông tin vào đó. Cuối cùng, bạn chỉ cần chèn link này vào trong Email Marketing của bạn là bạn đã hoàn thành công việc tạo link từ chối nhận thư trong Email.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét