Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

các loại Email Marketing hay vận dụng trong ngành nghề du lịch

Khi dùng Email Marketing trong lĩnh vực du lịch của mình, bạn đã dùng những loại Email nào? các loại Email nào được áp dụng nhiều nhất trong doanh nghiệp của bạn. Hãy cùng Sài Gòn Software tìm hiểu nhiều loại Email Marketing hay vận dụng trong ngành du lịch của bạn nhé.


các loại Email Marketing hay sử dụng trong lĩnh vực du lịch

 1, Email truyền tải thông tin

Loại Email truyền tải thông tin chính là loại Email Marketing được áp dụng các nhất trong các doanh nghiệp du lịch, lữ hành.

nhiều doanh nghiệp du lịch thường sử dụng loại Email Marketing này để truyền tải thông tin về nhiều chương trình du lịch, bảng giá,…trong quá trình tư vấn khách hàng, và sau khi khách hàng đã đặt mua sản phẩm để phân phối chi tiết hơn thông tin về các tour du lịch, những sản phẩm đó cho khách hàng hiểu rỗ hơn.

Ngoài ra, loại Email truyền tải thông điệp đến khách hàng này còn được những doanh nghiệp lữ hành sử dụng để truyền tải nhiều thông tin về khuyến mãi, giảm giá, những chương trình đặc biệt, nhiều điểm đến hấp dẫn trong mùa,…

2, Email Sale

Email Sale chính là loại Email Marketing được vận dụng các thứ hai trong nhiều công ty lữ hành. Bạn cần phân biệt rõ loại Email này với các Email Marketing khác để tránh nhầm lẫn. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo bài viết: phân biệt Email Sale và Email Marketing của chúng tôi.

Loại Email Sale này được áp dụng với mục đích giới thiệu các chương trình du lịch, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thật hấp dẫn với khách hàng nhằm tăng doanh thu, tăng khả năng bán hàng trong mùa thấp điểm.

3, Email chăm nom khách hàng

Đây là loại Email được ứng dụng nhiều thứ ba trong các công ty du lịch. Đây cũng chính là cách giữ chân khách hàng tiềm năng với Email Marketing mà những tổ chức đã và đang ứng dụng.

Bạn có thể vận dụng loại Email này để hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc, cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin về địa điểm mà khách hàng sẽ đi du lịch, phân phối các chỉ dẫn khi đi du lịch,….

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét