Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Dịch vụ sửa khóa cửa tay gạt giá rẻ ở Đống Đa

Khóa cửa là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà và khóa tay gạt là một loại khóa cửa có giá cả tương đối cao và hiệu quả khóa thành công cũng như khả năng bao vệ ngôi nhà thành công. Khóa cửa tay gạt với cấu trúc khá phức tạp với hai chốt cửa làm tăng khả năng bảo vệ ngôi nhà của bạn. thế nhưng đôi khi khóa tay gạt cũng mang đến những phiền toái riêng của nó và lúc này chúng ta cần đến dịch vụ sửa khóa cửa tại nhà.
các lỗi thường gặp của khóa tay gạt:

  • Hỏng chốt cửa
  • Hỏng tay gạt
  • Mất chìa khóa, gãy chìa khóa
  • Kẹt bị ổ khóa


Dịch vụ sửa khóa cửa tay gạt tại quận Đống Đa:
Đã có từ lâu tuy thế sửa khóa tay gạt ở Hà Nội ra đời dưới dạng nhiều thợ sửa khóa tay gạt với quy mô trên đoạn đường, khu phố… những năm vừa qua với những cơ sở dịch vụ sửa khóa cửa tay gạt ở quận Đống Đa với quy mô to hơn và chuyên nghiệp hơn dù vậy các bạn cũng cần lựa chọn nhiều cơ sở sửa khóa tay gạt chuyên nghiệp để giao khóa cửa nhà của mình cho thợ dịch vụ sửa khóa cửa đó.

 


dịch vụ sửa khóa cửa tay gạt giá hợp lý tại quận Đống Đa


Quận Đống Đa là quận thuộc trung tâm thành phố Hà Nội với mật độ dân cư đông trường học, những khu nhà cao tầng, văn phòng cao cấp… vì vậy nhu cầu vận dụng khóa tay cửa tay gạt khá cao chính vì vậy tiềm năng cho dịch vụ sửa khóa tay gạt tại đây là khá lớn. vì vậy chúng tôi đã có một chi nhánh dịch vụ sửa khóa tay gạt tại quận Đống Đa với đội ngũ nhiều thợ sửa khóa cửa chuyên nghiệp nhất ở Đống Đa để giúp khách hàng xử lý các vấn đề về dịch vụ sửa khóa tay gạt.
Bảng giá dịch vụ sửa khóa tay gạt ở quận Đống Đa:

 

 

  • dịch vụ sửa khóa tay gạt thường: 100.000đ
  • dịch vụ sửa khóa tay gạt cao cấp: 150.000đ


 dịch vụ sửa khóa tay gạt của chúng tôi tại quận Đống Đa phục vụ khách hàng 24/24, cùng những tay thợ dịch vụ sửa khóa tay gạt lành nghề với trách nhiệm cao trong ngành, mức phí tổn sửa khóa hiệu quả nhất, tốt phục vụ tốt nhất. bảo đảm khóa cửa của bạn được sửa nhanh chóng hiệu quả và giảm thiểu khả năng phải cần thay mới cho khách hàng.

 

 

những bạn đã và đang tại quận Đống Đa khi phải đến sửa khóa tay gạt hãy liên hệ với chúng tôi:

 

 

SỬA KHÓA NHANH: 0919.188.881

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét