Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

sử dụng của SMS Marketing trong ngành chuyên chở

Trong thời buổi kinh tế tiến hành như vũ bảo giờ đây, Sms Marketing đã được sử dụng rộng rãi vào những ngành nghề, trong đó có cả lĩnh vực chuyển vận. Sài Gòn SoftWare xin đưa ra một số sử dụng của Sms Marketing trong ngành chuyên chở.


áp dụng của SMS Marketing trong ngành nghề vận chuyển

1, Quảng bá thương hiệu ngành nghề vận tải

Khi đang mong muốn những khách hàng biết tới tổ chức vận chuyển của mình thì ngoài việc quảng bá qua báo đài, gửi car vizit thì gửi tin nhắn hiệu quả SMS Marketing cho khách hàng bằng tin nhắn thương hiệu cũng là một cách quảng cáo thương hiệu rất chất lượng.

Ví dụ: gửi: công ty vận chuyển Hồng Thắm
Hồng Thắm mở thêm chuyến xe chạy từ Hà Nội đi Lào Cai, giờ khởi hành từ 6h-18h hàng ngày trong tuần, với thành công phục vụ hiệu quả nhất….

tổ chức cập nhật thường xuyên nhiều thông tin về các chuyến xe, nhiều dịch vụ chuyễn hàng bưu phẩm thường xuyên tới khách hàng có nhu cầu thì họ sẽ khắc nhớ được thương hiệu của bạn. dù vậy nội dung nhắn tin giữa những lần cần luôn biến đổi, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, không chính vì thế lặp lại sẽ làm cho khách hàng nhàm chán.

Tham khảo:Cách soạn nội dung Sms Marketing chất lượng để có cách làm thành công hơn.

2, coi sóc khách hàng tốt hơn.

Trong ngành nghề chuyên chở hoàn toàn có thể dùng Sms Marketing vào việc nhắc khách hàng giờ xuất hành để tránh các trường hợp khách hàng bị nhở chuyến, báo mã vé và thông tin chổ ngồi cho khách hàng khi họ đặt vé.

Trong ngành nghề vận tải hàng hóa có thể nhắt tin cho khách hàng biết hành trình giao nhận của bưu phẩm để khách hàng biết hàng hóa của mình đã đi chưa và khi nào thì nhận được, khách hàng mong được biết hàng hóa của mình về đến đâu thì hoàn toàn có thể nhắt tin theo cú pháp đã được quy định và ngành nghề vận chuyển sử dụng tin nhắn BrandName để gửi tin nhắn chuyên nghiệp lại cho khách hàng biết.

Với khả năng tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng nên Sms Marketing đem lại cho dịch vụ coi sóc khách hàng ngày càng hiệu quả hơn, rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với doanh nghiệp.

Đó chính là 2 cách vận dụng tin nhắn SMS Marketing trong tổ chức thương mại trong ngành vận chuyển mà Sài Gòn Software đã phân phối cho bạn. Hãy ứng dụng chúng thật tốt nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét