Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Phương pháp Email quảng cáo và chỉ bạn cách tăng doanh thu

Phần mềm gửi Email chuyên nghiệp từ mấy năm trở lại đây rất phổ biến trong việc ứng dụng quảng cáo của các doanh nghiệp. Đặc biệt, trong lĩnh vực kinh doanh việc sử dụng Email quảng cáo để thu thút khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của doanh nghiệp bạn cũng rất hiệu quả. Vậy làm thế nào để tăng số lượng khách tiềm năng cho doanh nghiệp bạn? Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn về Chỉ bạn cách tăng khách hàng khi dùng phần mềm gửi Email chuyên nghiệp.

 


Phương thức Email Marketing và mách bạn cách tăng khách hàng

1, Thu thập được danh sách Email chất lượng.
Trước tiên, bạn cần có cách xây dựng cơ sở dữ liệu Email khách hàng tốt là một trong những yếu tố rất quan trọng để có được mách bạn cách tiến hành kế hoạch Email Marketing chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng những phương thức khác nhau để thu thập được thông tin các khách hàng đã từng mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn, những người đang và có thể sẽ có nhu cầu quan tâm, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

2, Cá nhân hóa để tăng tỷ lệ đọc Email của khách hàng.
Với phần mềm gửi Mail tốt nhất thì ngoài tỷ lệ Email được gửi thành công ra chúng ta cần quan tâm đến tỷ lệ mở Email của người nhận. Vì nếu Email bạn có gửi đến được cho khách hàng mà không thu hút người nhận mở Email thì nó hoàn toàn vô tác dụng. Vì vậy, bạn nên sử dụng chức năng cá nhân hóa trong cách viết tiêu đề Email Marketing bằng cách ghi chính xác tên của người nhận để tạo ấn tượng với họ. Từ đó, có thể tăng lượng khách hàng của bạn lên một cách đáng kể.

3, Tạo các phương thức đăng ký đặt các dịch vụ đơn giản.
Cách tốt nhất để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn là nên đưa ra được các cách đăng ký đặt mua sản phẩm hoặc dịch vụ một cách dễ dàng và tiện lợi nhất, giúp bạn tạo nên tính chuyên nghiệp hơn, và đây chính là cách mà bạn thu thập được nhiều thông tin khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình.
Vậy Email Marketing sẽ giúp bạn tăng thêm lượng khách một rất hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp sử dụng thêm với những kênh quảng cáo khác như phần mềm gửi Mail tốt nhất, phần mềm viber, zalo, các trang mạng xã hội,…để chiến dịch Email Marketing của bạn hoàn thiện hơn
Để tăng thêm chất lượng cho mỗi chiến dịch Email Marketing thì mỗi chiến dịch bạn nên chắc chắn rằng mình gửi đến đúng đối tượng khách hàng và Email này còn tồn tại. Vậy là cách nào để chắc chắn rằng chúng ta gửi đến khách hàng còn sử dụng Email đó?
Một công cụ của chúng tôi sẽ giúp các bạn làm điều đó, chính là: Phần mềm kiểm tra Email sống hay chết một công cụ hỗ trợ hữu ích cho mỗi chiến dịch Email Marketing.

Tìm hiểu thêm: http://phanmemsaigon.net/cach-tang-luong-khach-hang-hieu-qua-khi-su-dung-email-marketing/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét