Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

4 giải pháp hấp dẫn khách hàng đọc Email Marketing của bạn

Khi thực hiện kế hoạch Email Marketing, tỷ lệ 80% khách hàng khi nhận email chỉ đọc tiêu đề và tên người gửi. Một chiến dịch email marketing với nội dung quảng cáo có hoành tráng đến đâu cũng sẽ gặp thất bại nếu như không ấn tượng ngay lập tức trong mắt khách hàng, không khiến họ mở đọc Email của bạn. Sau đây, Sài Gòn Software sẽ chia sẻ với bạn làm gì để hấp dẫn khách hàng đọc Email quảng cáo, chúng ta hãy bắt đầu tìm hiểu chúng.


Bốn phương pháp hấp dẫn khách hàng đọc Email quảng cáo của bạn

1. Email thể hiện tên người gửi – Thương hiệu của chiến dịch email 

Việc email của bạn gây ấn được ấn tượng đầu tiên với khách hàng không chỉ trong tiêu đề email  hay làsoạn thảo nội dụng Marketing thu hút cho kế hoạch Email quảng cáo mà  đó chính là tên người gửi. Đừng chỉ nghĩ đơn giản là sử dụng tên công ty hay tên bạn mà chính là thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Vậy nên, nếu chiến dịch email marketing của bạn tập trung vào một sản phẩm hay dịch vụ nào đó, hãy thử cô đọng trong một vài từ rồi gắn với tên công ty. Chắc chắn sẽ rất hiệu quả đấy!

2. Cách viết tiêu đề Email

- Khi bắt tay vào viết nội dung cho email, hãy nên xem cách liên kết với một người, một sự kiện hay thậm chí một cụm từ nào nổi tiếng và mang tính thời sự. Hãy dùng tên đó trong làm sao để viết tiêu đề Email quảng cáo hấp dẫn khách hàng của bạn. Phạm vi thực hiện chiến dịch Email Marketing của bạn càng chị hạn chế hoặc dữ liệu khách hàng của bạn càng chi tiết, cách này càng hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng sử dụng email với tiêu đề có từ “download” bởi vì “download” để khách hàng tiện theo dõi thông tin của bạn hơn.

- Viết hoa chữ cái đầu tiên trong tiêu đề email:

Khi chữ viết hoa chắc chắn sẽ gây chú ý hơn chữ thường. Nhưng không có nghĩa là hoa tất cả các chữ cái trong tiêu đề, nếu vậy  email của bạn rất dễ bị coi là thư rác hay còn gọi là email spam. Có hai cách viết: viết hoa những chữ cái đầu tiên và chỉ chọn từ nào “hot” nhất để viết hoa.

- Mẹo viết tiêu đề bằng ký tự:

Những email nổi bật trong inbox là luôn cụm từ bắt đầu được đặt trong “[]“. Ký tự “[]” chính là vũ khí bí mật mang đến hiệu quả không ngờ cho bạn. Một ký tự khác cũng hiệu quả không kém, đó là dấu nháy kép (“”). Bạn nên sử dụng chúng đúng cách, cũng không nên lạm dụng quá mà gây ảnh hưởng chất lượng của email.

3, Nâng cao chất lượng danh sách Email của bạn

Chỉ có các khách hàng tiềm năng chất lượng thì bạn mới mở đọc Email Marketing của bạn. Vì vậy bạn cần kiểm tra và nâng cao chất lượng danh sách Email khách hàng thường xuyên. Để làm việc này một cách nhanh chóng, bạn có thể sử dụng phần mềm kiểm tra Email tồn tại hay không của chúng tôi. Phần mềm này sẽ giúp bạn lọc bỏ nhanh chóng và hiệu quả các Email lỗi, các Email hông còn tồn tại, giúp bạn nâng cao chất lượng danh sách Email khách hàng cuả mình.

Khi sử dụng phần mềm gửi Mail hàng loạt tốt nhất, với các cách thu hút khách hàng đọc Email Marketing mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ làm gia tăng tỉ lệ thành công và thu hút được nhiều người đọc tham gia chiến dịch quảng cáo của bạn. Chúc bạn thành công!

Nguồn: http://phanmemsaigon.net/4-cach-thu-hut-khach-hang-doc-email-marketing-cua-ban/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét