Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Thời điểm gửi SMS Marketing hiệu quả cho ngành bất động sản

Trong ngành bất động sản thì việc triển khai chiến dịch SMS Marketing phụ thuộc vào mật độ tin tức bất động sản, hoạt động giao dịch,… Ngoài ra, khi muốn chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn SMS quảng cáo hay muốn nhắc khách hàng về kỳ hạn nộp tiền mua nhà theo kỳ hạn thì bạn phải xác định Thời điểm nhắn tin hiệu quả cho bất động sản sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.


Thời điểm nhắn tin hợp lý trong bất động sản

1, Khi có thông tin quan trọng liên quan tới bất động sản.
Bất cứ khi nào bạn nắm được thông tin quan trọng, thông tin nhanh nhạy về lĩnh vực bất động sản mà bạn thấy chúng rất cần thiết cho khách hàng hay sẽ thúc đẩy quyết định mua của họ. Bạn hãy ngay lập tức nên kế hoạch gửi tin nhắn SMS Marketing ngay tại thời điểm đó để truyền tải thông tin tới khách hàng. Đây chính là thời gian gửi SMS Marketing hiệu quả nhất.

Mặc dù các thông tin này là quý giá thì nhưng nếu bạn biết nó quan trọng với khách hàng mà cung cấp cho họ thì vô hình chung bạn đã tạo được thiện cảm sự tin tưởng và trung thành của khách hàng với mình. Và việc sử dụng sản phẩm mua căn hộ bạn bán chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

2, Theo mốc thời gian cố định
Nếu như tin nhắn SMS Marketing của bạn nhằm mục đích cung cấp kiến thức, hay các bản tin thông báo theo tháng,… thì bạn hãy xác định cho mình một mốc thời gian cụ thể để gửi loại tin nhắn SMS Marketing này cho khách hàng. Việc này sẽ giúp cho cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing của bạn hiệu quả hơn.

Việc gửi tin nhắn SMS Marketing theo mốc thời gian cố định này sẽ đảm bảo bạn không làm phiền khách hàng khi gửi tin nhắn SMS không đúng thời điểm. Hơn nữa việc gửi theo thời gian định kỳ sẽ giúp cho khách hàng định kỳ nhớ tới bạn và giúp cho thương hệu của bạn luôn được  khách hàng biết tới.

Đó chính là 2 thời điểm gửi tin nhắn SMS Marketing hiệu quả trong bất động sản mà Sài Gòn Software cung cấp cho bạn. Chúc bạn thành công khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn chuyên nghiệp của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét