Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Thời Điểm Phù Hợp Để Gửi Tin Nhắn SMS Marketing

Sau khi hoàn tất các bước thực hiện chiến dịch SMS Marketing, bạn đã hoàn thiện được nội dung SMS quảng cáo truyền tải các thông tin hấp dẫn đến khách hàng. Bước quan trọng tiếp theo mà bạn phải chú ý đó là xác định được Thời Điểm Phù Hợp Nhất Để Gửi SMS Marketing. Vậy theo bạn, thời gian nào thích hợp nhất khi gửi tin nhắn quảng cáo hàng loạt?.

Thời Gian Thích Hợp Nhất Để Gửi Tin Nhắn SMS Marketing

 1, Có thể gửi tin nhắn bất kỳ thời gian nào trong ngày, tránh những thời điểm nhạy cảm.
+ Thời gian sáng sớm: Nếu SMS của bạn gửi vào thời điểm này sẽ không có hiệu quả. Vì thời gian buổi sáng rất ngắn mà mọi người lại bận rộn nhiều việc như: chuẩn bị bữa sáng, đi làm… chắc chắn sẽ không thời gian rảnh để tin nhắn quảng cáo của bạn.

+ Thời gian nghỉ ngơi: Sau một ngày bận rộn, vất vả, đây là thời gian mà con người muốn được nghỉ ngơi thư giãn. vì vậy bạn nên lịch sự, không nên làm phiền khách hàng những lúc này. Nếu không sẽ khiến khách hàng khó chịu với SMS marketing của bạn.

+ Giờ ăn: Bạn cũng không nên làm phiền khách hàng vào thời điểm này. Nếu bạn cho rằng vào bữa ăn là lúc mọi người có thời gian rảnh để đọc tin nhắn của bạn thì hoàn toàn sai lầm đó. Hãy thể hiện cho mọi người thấy bạn là một người chuyên nghiệp, không để lại ấn tượng xấu cho khách hàng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài viết các sai lầm nghiêm trọng trong sms marketing để thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả nhất.

2, Thời điểm gửi sms hiệu quả nhất là khi khách hàng của bạn đang rảnh.
Không nên gửi tin nhắn quảng cáo vào thời gian mọi người đang làm việc, vì khi đó sẽ rất ít người quan tâm tới tin nhắn SMS của bạn khi họ đang tập trung vào công việc.

Bạn cũng làm việc vào thời gian này? Thời gian này bạn nên để xây dựng một kế hoạch, thu thập danh sách khách hàng cho hiệu quả. Việc gửi rất nhiều tin nhắn bằng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt rất dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian của bạn.

Vậy làm sao để biết khi nào khách hàng của bạn có thời gian rảnh và thời điểm nào gửi tin nhắn SMS Marketing cho họ hiệu quả nhất?

Điều này phụ thuộc vào cách thu thập danh sách số điện thoại khách hàng và cách phân khúc thị trường trong SMS Marketing của bạn. Khi xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, bạn đã có cơ sở dữ liệu khách hàng, bạn biết được khách hàng trong nhóm này làm nghề gì, từ đó xác định được thời gian nào họ làm việc… Khi đó, bạn sẽ hiểu rõ thời gian rảnh của khách hàng và chọn được thời điểm gửi tin nhắn sao cho hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét