Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Cách quản lý dịch vụ khách hàng qua tin nhắn SMS Marketing

Những tin nhắn điện thoại có phải chỉ dùng để quảng cáo các sản phẩm và trò chuyện linh tinh giữa mọi người? Không hẳn! Hôm nay chúng ta cùng xem xét tác dụng và phương hướng ứng dụng cách quản lý dịch vụ khách hàng qua tin nhắn SMS Marketing.


Cách quản lý dịch vụ khách hàng qua tin nhắn SMS Marketing


Làm thế nào để công ty của bạn quản lí các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng chính là một trong những điều then chốt cho việc khách hàng sẽ nhìn nhận công ty như thế nào. Với sự ra đời của smartphone, chúng ta có nhiều cơ hội để thu hút và tạo niềm tin cho người dùng theo những cách mới, sáng tạo, tiết kiệm chi phí và thuận tiện.

Bằng cách sử dụng các kênh thông tin mà khách hàng sử dụng hàng ngày, bạn có thể khiến việc xây dựng lòng tin với công ty dễ dàng hơn và thuyết phục mọi người tiếp tục chi tiền cho các sản phẩm và dịch vụ của mình.


Một cuộc khảo sát của Hiệp hội Tiếp thị Di động cho thấy 95% các tin nhắn SMS được đọc trong vòng 15 phút và tỉ lệ phản hồi của người dùng thông qua SMS cũng cao hơn gấp 10 lần so với các phương pháp Marketing truyền thống.

Như vậy, nếu bạn đang muốn gây ấn tượng với khách hàng với hướng tiếp cận mới, sử dụng một dịch vụ hoặc phần mềm gửi tin nhắn tốt nhất là một phương pháp rất đáng cân nhắc. Phương pháp này cho phép những phản hồi giữa bạn với khách hàng được nhanh chóng và dễ dàng. Trong kinh doanh, giải đáp kịp thời các thắc mắc của khách hàng là một cách hay khiến khách hàng chọn mua sản phẩm của bạn ngay lần ghé thăm đầu tiên.

Tuy nhiên, ích lợi của SMS không chỉ dừng lại ở đó. Đây còn là một trong những phương tiện quan trọng giúp giữ chân khách hàng sau khi họ đã mua sản phẩm. Các nhà nghiên cứu kinh doanh ước tính rằng để tìm một khách hàng mới cần phải tốn chi phí ít nhất gấp 3 lần so với việc giữ chân một khách hàng đã có. Việc giữ cho khách hàng luôn cập nhật được sản phẩm và dịch vụ của bạn thông qua tin nhắn SMS có thể là một cách tuyệt vời để giữ hình ảnh công ty luôn ở trong tâm trí khách hàng.

Một lợi thế khi áp dụng SMS Marketing nữa chính là để thu hút và tái thu hút khách hàng với các dịch vụ của bạn. Với việc triển khai các chương trình quảng cáo, thu thập thông tin, khảo sát khách hàng, thực hiện các cuộc thi quy mô nhỏ… thông qua tin nhắn SMS sẽ là một chiến lược Marketing thông minh và mang tính lâu dài cho công ty bạn, giúp liên kết giữa công ty và khách hàng được bền vững hơn và góp phần tạo liên kết với những khách hàng tiềm năng khác đang ở ngoài kia.

Nguồn: http://phanmemsaigon.net/quan-li-dich-vu-khach-hang-thong-qua-tin-nhan-sms-marketing/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét