Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Những vấn đề cần tránh khi thực thi kế hoạch Email quảng cáo

Để thực hiện một chiến dịch Email Marketing đạt hiệu quả cao, bạn cần thực hiện đủ và đúng các bước làm mà chúng tôi cung cấp cho bạn. Ngoài ra, còn có 3 chú ý khi thực hành dự án Email Marketing nữa. chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


Các điểm cần tránh khi thực thi kế hoạch Email Marketing


1, Hãy đặt khách hàng nên trên tất cả các  yếu tố khác

Khách hàng chính là người cung cấp tài chính cho bạn, nếu không có họ thì bạn không thể kinh doanh được. Vì vậy trong soạn thảo nội dụng quảng cáo lôi cuốn cho chiến lược Email Marketing cho một chiến dịch Marekting, bạn hãy chú trọng tới nhu cầu và lợi ích của khách hàng. Đừng làm gì khác ngoài các mục đích này.

Lợi ích mà bạn mang lại cho khách hàng có thể là: thông tin sản phẩm mới, cách giải quyết vấn đề cho khách hàng bằng sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp, các thông tin ưu đãi, chương trình khuyến mại….

2,  Chỉ nói về một vấn đề nhất định trong một Email

Mặc dù bạn có thể cung cấp nhiều thông tin cho khách hàng hơn trong nội dung Email, nhưng không có nghĩa là bạn có thể dài dòng hay tranh thủ nói về các vấn đề, sản phẩm khác. Hãy nhớ, đây là một điều “cấm kị” trong làm sao để tiến hành hiệu quả dự án Email Marketing, nó sẽ khiến cho Email của bạn nhàm chán và không có sức hấp dẫn.

3, Hãy nhớ đặt link từ chối nhận thư trong Email.

Khi đặt link từ chối nhận thư trong Email bạn sẽ nhận được các lợi ích:

+ Đây là một cách làm tốt giúp bạn nâng cao chất lượng danh sách Email Marketing của mình. Nếu khách hàng đã click vào link này thì chúng tỏ họ là những khách hàng không có tiềm năng. Hãy nhanh chóng lọc bỏ các khách hàng này ra khỏi danh sách Email khách hàng của mình.

+ Giúp bạn giảm tỷ lệ Email trong cách thực hiện chiến dịch của bạn. Việc đặ link từ chối nhận thư trong Email của bạn sẽ giúp cho các khách hàng không muốn nhận thư của bạn không cảm thấy khó chịu và nếu muốn họ có thể click vào link này để thông báo thay vì đua bạn vào danh sách Spam.

+ Khiến khách hàng tin tưởng, có đánh giá tốt về doanh nghiệp, tăng tính chuyên nghiệp trong những bước thực hiện kế hoạch Email quảng cáo của doanh nghiệp.

Đó chính là 3 yếu tố mà bạn cần lưu ý khi thực hiện một chiến dịch Email quảng cáo.  Chúc bạn áp dụng thành công.

Nguồn: http://phanmemsaigon.net/luu-y-khi-thuc-hien-chien-dich-email-marketing/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét