Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Theo dõi các thông tin gần đây VTNTelecom

Theo như thông tin VTNTelecom được biết, thời gian vừa qua, các nhà báo đã thông cáo tới nhân dân qua các phương tiện qua các kênh truyền thông cảnh giác trước tình trạng mua phải thẻ sim giả của các mạng điện thoại Vinaphone, Mobifone… từ các nhà phân phối sim thẻ bán lẻ thẻ nạp tiền điện thoại trên toàn quốc.

Một số khách hàng bức xức nạp thẻ điện thoại mua từ các nhà phân phối bán lẻ thẻ nạp và chỉ nhận được cảnh báo là thẻ cào không hợp lệ. Tiếp đó khách hàng phản ảnh với các cửa hàng bán sim thẻ nhưng không ai nhận trách nhiệm này.

Vừa qua cơ quan thị trường đã tịch thu được rất nhiều lô hàng hoá nhập lậu từ Trung Quốc là các thẻ nạp tiền điện thoại mà được gắn nhãn hiệu của các nhà mạng di động Việt Nam như Vinaphone hay Mobifone mà trên đó qua điều tra từ không thể nạp được tiền vào tài khoản điện thoại.

Trao đổi trực tiếp với các quản lý nhà mạng có khách hàng phản ảnh thẻ nạp gia thì những người có trách nhiệm của nhà mạng  này hoàn toàn không có đặt hàng làm thẻ nạp từ Trung Quốc do đó chúng ta hiểu rằng các lô hàng nhập lậu này là hàng giả.

 

Khi khách hàng phát hiện ra thẻ nạp giả, báo cáo ngay với tổng đài nhà mạng đó để được hướng dẫn xử lý kịp thời. Hoặc báo cho cơ quan chức năng để xử lý kịp thời tránh những thiệt thòi không đáng có.

 

Lời khuyên cho khách hàng:

 

Để không có những những ảnh hưởng xấu đối với khác hàng của mình, các mạng di động đã yêu cầu các đại lý thẻ cào điện thoại trên toàn quốc nhận phân phối thẻ nạp tại các đại lý chính thống của nhà mạng. Khi khách hàng mua thẻ nạp, cần kiểm tra kỹ thẻ cào còn đầy đủ lớp tráng bạc, che phủ 12 mã số nạp tiền hay không, không nên nhận thẻ nạp bị trầy xước lớp tráng bạc phủ mã số nạp tiền, đồng thời sau khi mua, nên thực hiện nạp tiền ngay tại nơi mua để đảm bảo chắc chắn rằng tiền được nạp vào tài khoản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét