Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Những lỗi mắc phải trong gửi tin nhắn Marketing

Các nhà Marketing hẳn đã biết tới phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt cho chiến dịch Marketing của mình. Nhưng thực sự các bạn đã biết tận dụng phần mềm quảng cáo này một cách tốt nhất để đem lại hiểu suất cao trong kế hoạch của mình. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số yếu tố sai lầm của chiến lược SMS Marketing.


Lỗi lầm dễ dính phải khi thực hiện gửi tin nhắn Marketing


Mua một danh sách số điện thoại khách hàng:

Nên tự xây dựng danh sách số thuê bao khách hàng tiềm năng để có được hiệu suất cao nhất. Khách hàng bạn xây dựng nên chia ra theo nhóm tuổi, nhóm ngành nghề, nhóm sở thích...để bạn đưa ra các kế hoạch phục vụ khác nhau.

Nội dung tin nhắn mang đậm hình thức quảng cáo:

Nên tạo thật nhiều văn bản tin nhắn thu hút khách hàng bằng mở đầu SMS là tin tức có lợi cho khách hàng sau đó hãy đưa ra thông điệp quảng bá sản phẩm của công ty.

Tần suất gửi tin nhắn quá ngắn

Lên kế hoạch gửi tin nhắn cũng như phải có danh sách khách hàng đã gửi tin để tránh trường hợp gửi lặp gây khó chịu cho khách hàng và chi phí không đáng có.

Thời điểm gửi tin nhắn phải phù hợp với khách hàng


Biết thêm chi tiết: Các lỗi mắc phải trong kế hoạch tinh nhắn SMS Marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét