Lỗi lầm dễ dính phải khi thực hiện gửi tin nhắn Marketing
Mua một danh sách số điện thoại khách hàng:
Nên tự xây dựng danh sách số thuê bao khách hàng tiềm năng để có được hiệu suất cao nhất. Khách hàng bạn xây dựng nên chia ra theo nhóm tuổi, nhóm ngành nghề, nhóm sở thích...để bạn đưa ra các kế hoạch phục vụ khác nhau.
Nội dung tin nhắn mang đậm hình thức quảng cáo:
Nên tạo thật nhiều văn bản tin nhắn thu hút khách hàng bằng mở đầu SMS là tin tức có lợi cho khách hàng sau đó hãy đưa ra thông điệp quảng bá sản phẩm của công ty.
Tần suất gửi tin nhắn quá ngắn
Lên kế hoạch gửi tin nhắn cũng như phải có danh sách khách hàng đã gửi tin để tránh trường hợp gửi lặp gây khó chịu cho khách hàng và chi phí không đáng có.
Thời điểm gửi tin nhắn phải phù hợp với khách hàng
Biết thêm chi tiết: Các lỗi mắc phải trong kế hoạch tinh nhắn SMS Marketing
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét