Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Kinh nghiệm chọn mua máy in

Máy in HP giúp giảm thiểu chi phí in ấn

I. Đẳng cấp vượt trội máy in WorkCentre 3210.

Máy in đa chức năng laser (giá thấp nhất 149 đô la), giống như một chiếc máy photocopy, sử dụng trống từ để nạp mực và in ra giấy, với những bản in được in ra đều tương đối nóng. Tiết kiệm thật hiệu quả với chỉ 1 lần nhấn nút Eco Dễ vận hành và quản lý Không những khả năng vận hành linh hoạt, các máy in đa năng này còn được thiết kế để dễ thao tác và quản lý hơn. HP vừa ra mắt thị trường dòng máy in phun màu rẻ nhất của hãng này từ trước đến nay, đó là mẫu máy HP Deskjet 1000 - J110a với giá bán 910. Máy có khả năng in ảnh 4x6 trong vòng 10 giây, in ghép tự động và kết nối không dây.

Hàng loạt các model mới theo đó được các hãng sản xuất tung ra thị trường…Ưu điểm máy in đa năngMáy in đa năng (All in one) ngoài chức năng của máy in còn được tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích khác trong văn phòng, trở thành sản phẩm 3 trong 1(in, quét, photocopy), 4 trong 1 (in, quét, photocopy, fax), thậm chí 5 trong 1 (in, quét, photocopy, fax, điện thoại). Dòng máy in đa chức năng khổ rộng HP Officejet 7500A Wide Format e-All-in-One có thể in các văn bản màu chất lượng chuyên nghiệp với chi phí mỗi trang thấp nhất so với các máy in cùng dòng, in phun khổ rộng với nhiều loại giấy và cỡ giấy. Họ sẽ in các con chip siêu nhỏ vào hộp mực. Cùng đó, với tính năng Auto On/Auto Off, máy in tiết kiệm năng lượng sử dụng một cách hiệu quả nhất. Trong sự so sánh, khi các máy in laser màu sử dụng trung bình khoảng 600W điện cho các hoạt động bình thường, Machjet tiêu thụ chỉ 32W. Dòng máy in văn phòng phun màu đơn và đa năng Epson ME gồm 3 dòng máy in đa chức năng và 1 dòng máy in văn phòng (Office 82WD, 620F, 900WD & 960FWD) với các tính năng cao cấp như kết nối không dây/Ethernet, tích hợp khả năng in hai mặt và các khay giấy có sức chứa lớn được thiết kế dành riêng cho người dùng văn phòng có nhu cầu in lớn hoặc vừa phải.

II. Máy in với công nghệ thay mực siêu tốc

Hầu hết mực in tiêu dùng là chất màu nước, lý tưởng cho các ứng dụng chú trọng đến bản in chất lượng cao, như ảnh chụp và bản vẽ. Bênh cạnh đó, nhờ công nghệ hạt mực kép của HP, cho phép tạo ra những gam màu rực rỡ và màu đen có độ nét cao, bền màu theo thời gian. Máy có khay nạp giấy 150 tờ dạng nắp bật ở mặt trước cùng với khay giấy ra 100 tờ có nắp đậy ở mặt trên, giúp tránh bụi khá hiệu quả. Các bản scan của máy in WorkCentre 3210 có độ phân giải nâng cao lên đến 4,800 x 4,800 dpi, có khả năng scan màu và có thể lưu lại dưới nhiều dạng tệp tin khác nhau như PDF, JPEG, TIFF. Tiến sĩ Martin Cooper, cựu tổng giám đốc của Motorola, được coi là “cha đẻ” của thiết bị liên lạc di động cầm tay và cũng là người đầu tiên thực hiện một cuộc gọi thông qua thiết bị này. Tích hợp kết nối Ethernet - Cả 2 máy in Epson K100 và K200 đều được tích hợp sẵn kết nối Ethernet giúp cho việc chia sẻ máy in trong mạng nội bộ trở nên dễ dàng hơn.

Khi chúng tôi thử nghiệm, chất lượng bản in tiết kiệm bao gồm hình ảnh và phông chữ trên trang giấy vẫn sắc nét, không bị mờ và nhạt như đa số máy in khác. Kết nối của máy in Trước đây các loại máy in thường chỉ sử dụng hai cổng giao tiếp là parallel và serial tuy nhiên thì hiện nay các cổng giao tiếp cho máy in đã được mở rộng hơn chứ không chỉ là parallel và serial. Đối với các dòng máy in phun cao cấp đa chức năng HP Officejet 6500, 6500A, 6500A Plus và OJ8500A, 8500A Plus, quà tặng tương ứng là mực in màu HP 920 XL và mực in đơn sắc HP 940 XL. Tại Triển lãm Quốc tế Kỷ Nguyên Công nghệ Số (VCW) 2012 vừa diễn ra mới đây tại TP.Nó được điều khiển bởi một máy tính chạy chương trình Auto CAD (chương trình hỗ trợ thiết kế). Điểm nổi bật của nhóm máy in laser đơn sắc và đa sắc này là khả năng tiết kiệm chi phí đầu tư vào thiết bị.

III. Máy in tí hon

Vậy làm thế nào để thuận tiện nhất khi in mà chỉ lật giấy 1 lần? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn in hai mặt trên máy in một mặt với thủ thuật thật đơn giản. Samsung SCX-3401F còn được đánh giá là một trong những mẫu máy in thông minh nhất hiện nay khi có thể scan tài liệu và tự động gửi tới một hoặc nhiều địa chỉ e-mail được cài sẵn mà không cần sử dụng đến máy tính, tự động điều chỉnh kích thước trang khi nhận fax. Đặc biệt, M177fw được bổ sung khả năng kết nối Wi-Fi, dễ dàng bố trí bất kỳ vị trí nào mà không phụ thuộc vào dây mạng. Ví dụ để in một email, bạn mở trình duyệt web và đăng nhập vào Gmail, mở email cần in, bấm vào nút có 2 dấu mũi tên và chọn Print, trình duyệt sẽ mở ra trang mới để bạn chọn máy in, đây là những máy in đã được kết nối sẵn với máy tính của bạn. Người dùng thông thường hay văn phòng?Với người dùng thông thường không có nhu cầu in số lượng lớn, nhưng lại in nhiều loại văn bản khác nhau, một máy in phun có thể hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu, và thậm chí có thể mạnh dạn "lên đời" máy in màu. Mặt khác, khi ở chế độ in nháp thì tốc độ cũng nhanh hơn rất nhiều so với in ở chất lượng cao và thông thường thì các nhà sản xuất chỉ cung cấp cho chúng ta tốc độ in ở chế độ này mà thôi.

Tuy nhiên, so với phần lớn các máy in trắng đen có cùng độ phân giải 1200dpi thì Phaser 3124 không hề tỏ ra thua kém trong khi giá thành lại rẻ. Về khả năng fax: một số model máy in đa năng đã được tích hợp sẵn modem hỗ trợ hoạt động như máy fax bình thường. Độ phân giải hay DPI (dots per inch): Phương thức hoạt động của máy in khá đơn giản, nó sẽ phủ một lượng mực nhỏ vào 1 bề mặt vật thể (ở đây là giấy in), mỗi 1 đơn vị mực gọi là hạt (dot). Máy in laser đa chức năng imagCLASS giúp tiết kiệm năng lượng tốt nhất, màn hình điều khiển đã có hỗ trợ tiếng Việt. Ở dòng in laser đơn chức năng, Canon giới thiệu một số sản phẩm, gồm LaserShot LBP6000, LBP6750dn và LBP 6200d dành cho các doanh nghiệp và người dùng cá nhân; máy in laser đa chức năng màu (imageCLASS MF9280Cdn) và in đen trắng (imageCLASS MF4580dn, MF4570dn, MF4550d, MF4450, D520 và MF4412). Trước tiên bạn hãy nhớ lại xem gần đây bạn thường hay in những tài liệu gì đen trắng hay in màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét