Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

HP giới thiệu máy in Photosmart 7520, 6520 hỗ trợ công nghệ in ấn từ xa

Samsung SCX-3401F - máy in cho văn phòng vừa và nhỏ

I. 5 điều cần biết để chọn mua một máy in tốt

Cuối cùng, độ phân giải của máy in nên để dưới 300 dpi. Văn phòng vẫn thoáng, công việc vẫn chạy, còn chàng diễn viên thì lúc nào cũng … tươi như hoa Không chỉ là máy in cho chất lượng hình ảnh tốt, tốc độ in ấn cao, imageCLASS LBP7110Cw còn là máy in laser màu đầu tiên được trang bị kết nối wifi giúp cho máy có khả năng kết nối không dây với nhiều máy tính trong văn phòng. Trình điều khiển Easy Eco Driver gây ấn tượng với người dùng nhờ khả năng tùy chỉnh chất lượng trang in độc đáo như chỉ in phần chữ mà không in hình ảnh hoặc ngược lại, chuyển đổi hình ảnh dạng bitmap sang dạng phác thảo… nhằm tiết kiệm chi phí văn phòng. Ưu thế vượt bậc về nghiên cứu công nghệ thể hiện rõ trong các mẫu máy in sau này như Fuji Xerox Phaser 3155 - máy in đơn sắc tốc độ in cực nhanh (24 trang/phút), Work Centre 3210 - đa chức năng in-photocopy-scan-fax, tiết kiệm đáng kể cả về không gian lẫn chi phí, hay DocuPrint CP105b - dòng máy in màu có bộ nhớ cực lớn 64MB và độ phân giải vượt trội (1,200x2,400 dpi) so với các đối thủ cùng loại.

Trong một hệ thống sử dụng hai ổ cứng, một ổ đĩa HDD dung lượng cao kết hợp với ổ thể rắn SSD 310 có thể nâng cao hiệu suất toàn hệ thống máy tính lên trên 60%. Trong đó có cơ hội đấu giá để dễ dàng sở hữu một trong 80 máy in Ricoh SP 100/ SP 100SU (cho cả Hà Nội và TP HCM) chính hãng với giá chỉ từ 100. Cả hai đều tích hợp Core i5 hỗ trợ xử lý đa nhiệm nhờ công nghệ Intel Turbo Boost cho phép tăng tốc lên đến 2,93GHz. Hiện nay, theo thống kê của Hiệp hội về phần mềm giải trí, Mỹ là quốc gia đứng đầu về số lượng hộ gia đình sử dụng Game Console (game điều khiển) khi số lượng lên đến 2/3 hộ gia đình. Buyers Laboratory LLC (BLI) là nhà cung cấp các dịch vụ và báo cáo phân tích độc lập hàng đầu thế giới cho ngành quản lý tài liệu và hình ảnh số. Dòng máy in đa chức năng HP Officejet Pro 8500A e-All-in-One giúp các doanh nghiệp nhỏ tạo ấn tượng tốt nhất với những bản in màu có chất lượng chuyên nghiệp, các tài liệu tiếp thị hay các văn bản kinh doanh khác mà chi phí mỗi trang in và sử dụng điện năng thấp hơn so với máy in laser màu.

II. Mua máy in nhận ngay quà tặng

Công nghệ sản xuất máy in giữa các hãng giờ đây không còn cách biệt quá nhiều, bạn có thể chọn lựa sản phẩm "hợp túi tiền" hơn nếu cấu hình máy in tương tự nhau. Các máy in phun còn lại rất đa dạng về chức năng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ cơ bản đến nâng cao và in ảnh chuyên nghiệp. Epson Stylus Pro 9890Mục tiêu của hai máy in này của Epson là hướng đến các nhiếp ảnh gia và các nhà in ấn chuyên nghiệp, có nhu cầu in ảnh kích thước lớn và in trên các chất liệu bất kỳ gồm cả vải, ở dạng tấm hay cuộn. Nhờ trang bị hệ thống bánh xe vạn năng nên người điều khiển có thể lệnh cho máy in dịch chuyển và in theo tất cả hướng nào tùy ý. Đối với dòng máy tính để bàn, thành công này quả không dễ dàng trong thời đại bùng nổ CNTT và thị trường dành cho dòng máy tính để bàn ngày càng bị thu hẹp. Trong khi đó, sản phẩm máy in phun HP Deskjet K109a lại được thiết kế khá lý tưởng.

Dòng sản phẩm máy in phun HP Officejet và Officejet Pro cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tiết kiệm được chi phí in ấn và chi phí điện năng lên tới 50% so với các máy in laser khác. Hiệu năng cao của 2 máy in K100 và K200 mang đến tốc độ và chất lượng in ngang bằng với máy in laser đơn sắc, trong khi chi phí vận hành thấp hơn hẳn, chỉ 200 đồng/trang, cùng nhiều tính năng tiện ích khác như có khả năng in hai mặt giúp tiết kiệm giấy, tốc độ in nhanh hơn máy in laser và tiết kiệm điện năng. Còn đối với mực in phun, quà tặng sẽ là phiếu mua hàng trị giá từ 50. Máy hỗ trợ độ phân giải in 600 x 600 dpi, quét với độ phân giải lên đến 1.HP Việt Nam vừa khởi động chương trình khuyến mại đặc biệt với nhiều quà tặng hấp dẫn, áp dụng từ ngày 1/9 đến hết ngày 31/10. Một trong những tính năng mới của những thiết bị này là tính năng đọc thẻ trực tiếp qua khe cắm thẻ nhớ được tích hợp trên máy và cho phép người sử dụng in trực tiếp trên máy ảnh kỹ thuật số hay những thiết bị lưu trữ mở rộng.

III. Năm mẹo nhỏ khi mua máy in - Tuổi trẻ

In phun Máy in mực phun. Trong trường hợp bạn in khoảng 100 trang trở lên mỗi ngày, công suất tối thiểu của đầu vào máy in nên chọn là 250 tờ, hoặc tốt hơn là 500 tờ. Máy quét có thể tạo ảnh ở độ phân giải 1. Và cuối cùng là model SP 100SF với chức năng in, scan, copy, fax. Nếu nhà bạn có một máy in và mọi chi phí tiền giấy, mực bạn phải tự lo thì những cách sau giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn nữa khi in ấn. MarkForged tuyên bố, các sản phẩm sau khi in được nén lại từ hơn 10.

Những chiếc máy in dòng ePrint của HP cho phép in tài liệu qua mạng Internet nay đã được HP nâng cấp để tương thích với dịch vụ in tài liệu trực tuyến Google Cloud Print của hãng Google. Trong khi đó, các máy in laser lại có chất lượng in ở các góc sắc nét hơn nhiều vì tia laser sẽ chiếu những gì cần in lên trống từ, trống từ nay sẽ quay qua ống mực để hút mực vào đúng vị trí đó đồng thời giấy cũng cuộn qua trống từ để bám vào giấy. Nhưng có hai trở ngại luôn xảy ra với người dùng cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ là: (1) chi phí mực in rất đắt đỏ, gần bằng cả máy in tầm phổ thông; (2) và thỉnh thoảng mới in một lần nên mực có thể hư, ảnh hưởng đến tuổi thọ máy in, chất lượng trang in, tốc độ in. Như vậy, việc in ấn lúc này dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với 3 bước đơn giản và tiện lợi: cài đặt ứng dụng in di động (Mobile printing app) cho điện thoại, chọn máy in và in tập tin. Máy cũng có cổng HDMI tuy nhiên chỉ được trang bị DIGIC 4. Với những tài liệu in sai, bạn sử dụng máy hủy giấy thay vì để nguyên bỏ vào thùng rác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét