Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Máy in đa chức năng PIXMA MG3170, giá tốt có AirPrint

Máy in laser có màn hình điều khiển dùng tiếng Việt

I. Máy in phun HP – 25 năm vẫn sung sức

Trong trường hợp bạn in khoảng 100 trang trở lên mỗi ngày, công suất tối thiểu của đầu vào máy in nên chọn là 250 tờ, hoặc tốt hơn là 500 tờ. Replicator 2 Máy in 3D này được làm từ bột bọc thép, có thiết kế bóng bẩy, cho phép nó duy trì hoạt động in ấn trong hầu hết các môi trường. Thông thường, phần giấy trắng chiếm 10% - 20% toàn bộ trang in, nghĩa là, nếu bạn in được lên phần giấy trắng ấy thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều giấy. Nếu truy cập bảng điều khiển máy in qua web, bạn nên dùng địa chỉ "https://" (dùng mã hóa SSL) thay vì http://.

Đáp ứng nhu cầu in văn phòng cần in nhanh các bản màu, tài liệu màu, bản vẽ màu với sự hỗ trợ của bộ tự động đảo mặt bản gốc (copy, scan) và cả tự động đảo bản sao, bản in với khay chứa bản gốc là 50 trang. Tuy nhiên, đối với loại này, bạn nên kiểm tra kích thước mà MFP có thể xử lý, thường thì giới hạn của nó chỉ là 35 mm. Máy in HP M1212nf Với chừng ấy chức năng nhưng giá bán của HP M1212nf trên thị trường chỉ khoảng 5,7 triệu, nhỉnh hơn một chút so với các dòng máy in laser đơn năng. Trong các từ điển uy tín như Oxford English Dictionary đã cập nhật từ “xerox” như động từ đồng nghĩa với photocopy. Đối với những khách hàng muốn có tốc độ in laser ở mức chi phí trang in (CPP) chỉ bằng một nửa, HP đã giới thiệu một loạt các máy in HP Officejet Pro có khả năng in ấn các tài liệu màu có chất lượng cao và có khả năng chống thấm nước với chi phí trên mỗi trang in và mức độ tiêu thụ năng lượng thấp hơn tới 50% so với những máy in laser cạnh tranh. Khởi động cực nhanh, chỉ mất khoảng 1 giây cũng là một ưu điểm được ghi nhận của dòng máy này.

II. Máy in đa chức năng – thiết bị văn phòng hữu dụng

Thế hệ máy in màu đa năng imageRUNNER Advance được thiết kế để gia tăng hiệu quả quản lý công việc, tiết kiệm chi phí và làm giảm tác động tới môi trường thông qua chu trình làm việc tự động và dễ dàng tích hợp vào hệ thống thiết bị công nghệ thông tin của văn phòng. Nhờ sử dụng bộ xử lý tốc độ 220MHz và bộ nhớ 64MB, SP C240DN dễ dàng đạt tốc độ in lên đến 16 trang A4/phút (cho cả bản in đen trắng và màu) với thời gian in trang đầu chưa đến 14 giây, góp phần giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả làm việc. Nó có thể không xuất hiện trong danh sách máy in có sẵn, hoặc bạn có thể nhận được thông báo rằng Windows không thể kết nối với nó. Nếu đây là điều bạn tìm kiếm thì ML-2161 và SCX-3401 có thể xem là những sản phẩm phù hợp nhất hiện nay. Nhà thiết kế Mugi Yamamoto mới đây đã đưa ra ý tưởng mang tính cách tân dành cho máy in. Cũng theo Brother VN, dòng máy in đơn sắc thế hệ mới được hãng giới thiệu tại các thị trường đang phát triển, tuy nhiên mức giá mực in chính hãng tại VN là thấp nhất thế giới nhằm hạn chế dần việc sử dụng mực in bơm không chính hãng.

VN - IDC dự báo trong năm 2013, thị trường máy in ở Việt Nam tăng trưởng nhẹ 15% do tình hình kinh tế vẫn còn khó khăn. Theo đó, khi mua sản phẩm máy in laser đơn sắc đa chức năng Samsung SCX-4521F với mức giá bán lẻ đề xuất 5. Samsung SCX-3401F còn được đánh giá là một trong những mẫu máy in thông minh nhất hiện nay khi có thể scan tài liệu và tự động gửi tới một hoặc nhiều địa chỉ e-mail được cài sẵn mà không cần sử dụng đến máy tính, tự động điều chỉnh kích thước trang khi nhận fax. Nếu khay giấy nhỏ, không phù hợp với nhu cầu in ấn của bạn, bạn cũng nên xem một model khác.Bộ đôi máy in màu HP tiết kiệm tối đa chi phí in ấn và năng lượng sử dụng. QĐND – “Bảo đảm in phát hành Báo Quân đội nhân dân, các loại sách, báo, tạp chí, mẫu biểu, các ấn phẩm phục vụ nhiệm vụ quân sự-quốc phòng đúng nội dung, số lượng, chất lượng, thời gian, sẵn sàng nhận nhiệm vụ do Bộ Quốc phòng và Tổng cục Chính trị giao, bảo đảm các hoạt động sản xuất kinh doanh đúng pháp luật”, đó là ý kiến chỉ đạo của Thượng tướng Bùi Văn Huấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, Bí thư Đảng ủy cơ quan Tổng cục Chính trị tại Lễ công bố Quyết định của Bộ Quốc phòng về việc chuyển Nhà máy In Quân đội 1 thành Công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) một thành viên In Quân đội 1; Nhà máy In Quân đội 2 thành Công ty TNHH một thành viên In Quân đội 2.

III. HP ra mắt bộ đôi máy in laser màu đa chức năng mới

So về kinh tế và tính tiện ích thì máy in phun, đa năng vẫn lợi hơn so với máy in lazer với các nhu cầu sử dụng thông thường. Epson vừa cho ra mắt hai máy in chuyên nghiệp gồm Stylus Pro 7890 và Stylus Pro 9890 cho các nhiếp ảnh gia. Đây là cụm phím điều khiển cơ bản của máy in, bạn chỉ cần quan tâm đến các nút Ok, trái, phải, back, cancel và setting, các nút còn lại có máy có có máy không Cụm điều khiển máy fax, tùy loại máy mà sẽ khác nhau Khu vực cuộn giấy nằm phía trên Khi cuộn mà bị kẹt thì bạn mở nắp này ra để tháo giấy kẹt nhé Máy in đa chức năng có nhiều nấc, nấc đầu tiên chính là máy quét Bạn nhấc 1 nấc nữa lên thì ta sẽ thấy các đầu cuộn đẩy giấy ra sau khi in/copy Nhấc tiếp lên ta sẽ thấy hộp mực xuất hiện Bạn cầm vào thanh được đánh dấu trong hình, kéo nó ra là sẽ được hộp mực Khi gắn lại bạn cũng làm đúng theo chiều tháo ra, chú ý 2 bên đầu hộp mực có các 2 ngàm, bạn phải đặt đúng vị trí như hình trên mới có thể lắp mực thành công, ấn mạnh cho hộp mực kêu cạch là được Đây là hộp mực đen cho máy in đơn sắc Các cổng kết nối, máy nào có thêm tính năng fax thì có thêm RJ11QUẢNG CÁO. Góp mặt vào thị trường máy in Việt Nam chưa lâu (từ tháng 11/2012) nhưng hai mẫu máy in laser khổ A4 SP 100 đơn năng đen trắng và SP C240DN laser màu đơn năng của hãng Ricoh đã nhanh chóng tạo được lòng tin nơi người dùng nhờ những ưu điểm nổi trội. Người dùng có thể cảm nghiệm được chất lượng văn bản tuyệt vời và hình ảnh có độ phân giải cao với chi phí phù hợp. Ngoài ra với chương trình in trang Web thông minh, người tiêu dùng có thể tiết kiệm hơn khi chỉ cần in nội dung thực sự cần.

Triển lãm sẽ giới thiệu trên 20 loại máy đúc khuôn mẫu, 5 loại máy dệt tự động và máy làm bao bì, 7 loại máy đúc thổi chai, nhiều máy đóng gói, máy chế biến thực phẩm, máy in và nhiều loại máy cán. Chương trình khuyến mãi còn áp dụng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua máy in laser P1102 hoặc P1102w với quà tặng là thẻ điện thoại trị giá 300. Máy in TopShot LasertJet Pro thuộc phân khúc cao cấp nên cũng thừa hưởng những đặc tính nổi bật tương tự các dòng máy in hiện có trên thị trường của HP như: tải ảnh vừa quét trực tiếp lên dịch vụ lưu trữ "đám mây" Google Docs hay Box. Bạn cũng cần lưu ý là chiếc máy in 3D trong bài chỉ là máy in cơ bản với độ phân giải không cao, nếu bạn dùng máy in mắc tiền sẽ có hiệu ứng tốt hơn nhiều. Tuy nhiên, do cách pha chế, các loại mực này bị 2 khiếm khuyết: một là chúng thường bị lem; hai là không bền màu và thường phai theo thời gian. Do đó HP đang cố gắng thay đổi thói quen này của người dùng Việt Nam bằng cách đưa vào thị trường các sản phẩm phù hợp cũng như tăng cường quảng bá tính năng và tác dụng của các mẫu máy mới nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét