Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Đo lường thông số của dự án Email quảng cáo

Các doanh nghiệp đang dùng đến các cách thức quảng cáo tốt nhất một trong những phương pháp đó là cách thức Marketing bằng Email Marketing. Cách thức Email Marketing này được biết đến như một cách thức ít tốn kém và hiệu quả từ kế hoạch. Đó là bạn sử dụng Phần mềm gửi Email Marketing hàng loat là bạn đã tiết kiệm chi phí cho các nhà dịch vụ rồi. nhưng có một công đoạn cực kì cần thiết để mỗi chiến lược đạt được hiệu quả hơn nữa đó là vấn đề đo lường thông số của chiến dịch Email Marketing.

Vì vậy chúng tôi đưa ra để mong các bạn hãy thực hiện nó để có được hiệu suất tối đa của phần mềm quảng cáo này.


Cách đo lường hiệu quả của chiến lược Marketing




1. Đánh giá các thông tin phản hồi của khách hàng.

Bạn hãy xem xét những khách hàng hồi âm lại Email của bạn theo: tuổi, vùng (miền ), thời gian họ có trong danh sách, lịch sử mua bán… Những điều này trên sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc phân nhóm khách hàng, những khách hàng nào hay mua hàng nhất. Từ đó bạn có thể biết được chiến dịch Email Marketing của bạn đã phù hợp với đối tượng khách hàng chưa và có những điều hướng thích hợp hơn trong tương lai.

2. Đánh giá hành động của khách hàng nhận Email quảng cáohành vi khách hàng.

Các nhà quảng cáo cố gắng tập hợpƯ lại những hành động phản hồi từ phía khách hàng như: tỉ lệ mở, Click, chuyển đổi, tỉ lệ Email bị từ chối, tỷ lệ hủy đăng ký nhận Email. Từ đó có thể biết được những khách hàng nào có thái độ tích cực, người dùng nào không muốn nhận Email của bạn để có những phương án thích hợp hơn trong việc kinh doanh của bạnXem xét cách xử lý của người nhận Email Marketing.

3. Đánh giá hiệu quả mang lại nhờ chiến lược Marketing.

Kết quả doanh thu mà Email đem đến cho công ty có khả quan hơn lên không?

Lượng khách hàng chuyển đổi từ khách hàng Email sang khách hàng thật sự đã tăng lên thế nào

Những chỉ số này đang tăng thì hiệu quả của dự án Email quảng cáo đang phát triển đúng hướng.

Đo lường chỉ số của dự án Email quảng cáo.


Biết thêm chi tiết: Click để xem thêm: Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cách đo lường hiệu suất của chiến lược Marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét