Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

8 không chuẩn xác lầm cần tránh khi gửi Email Marketing cho đối tác

Email Marketing không chỉ gửi đến cho khách hàng, nó cũng cực kì cấp bách khi bạn áp dụng để liên hệ với đối tác. Bạn đừng nghĩ chỉ phải áp dụng các email bình thường để liên hệ với đối tác của mình. Sẽ chẳng có một đối tác nào mong muốn làm ăn với bạn khi nhiều email mà bạn gửi không làm rõ được ưu điểm tổ chức, cá tính của thương hiệu.

Chúng ta cũng thường gặp phải nhiều không chuẩn xác lầm đáng tiếc trong khi gửi email làm mất cảm tình và đang mong muốn hợp tác của đối tác. Sau đây là 8 không đúng lầm thường mắc cần mà bạn thành thử tránh.

1. Gửi những email nội dung trống rỗng

Đôi khi bạn chỉ đang mong muốn gửi một email để giữ liên hệ với đối tác mà không có mục đích gì khác. giả sử vậy bạn chính vì vậy nghĩ ra các chủ đề hấp dẫn để giao tiếp. giả dụ chỉ một vài lời hỏi thăm qua loa bạn chính vì thế tìm cách liên hệ khác thay vì email. vì đối tác sẽ đánh giá bạn thiếu chuyên nghiệp và buồn cười khi gửi một email marketing nội dung trống rỗng cho họ.

2. Trình bày email rối mắt

Khác với Email Marketing gửi cho khách hàng cần phải những hình ảnh bắt mắt và thu hút thì với email gửi cho tối tác bạn cần phải đơn giản nó. Điều này không có nghĩa là nội dung email của bạn đơn điệu tuy thế hãy trình bày tối giản với nhiều form chữ cơ bản nhất để người đọc dễ dàng nối tiếp nhận. Tránh những hình ảnh rắc rối, hoa mắt, khiến đối tác ” điên đầu” với email của bạn

3. Đề cập sai tên, mối quan hệ

Điều này thì vô cùng nguy hiểm. Đối tác hoàn toàn có thể sẽ ” cạch mặt ” bạn khi bạn nhắc không chính xác tên, đề cập không chuẩn xác mối quan hệ của bạn với họ. Việc này cho thấy bạn cẩu thả và thiếu tôn trọng người nhận thư. Hãy cẩn thận nhất rất có thể, đừng mắc các không chuẩn xác lầm ngớ ngẩn khi bạn gửi thư cho nhiều người cấp bách.

4. Gửi kèm những biểu tượng cảm xúc “xì teen”

Với Email Marketing gửi cho khách hàng để đề cập nhiều kế hoạch đặc biết vui nhộn, bạn hoàn toàn có thể kèm theo một số biểu tượng cảm xúc thú vị. Tuy nhiên đừng dùng cách này khi gửi email cho đối tác, cho mặc dù người nhận email còn rất trẻ tuổi. vì đây là một mối quan hệ lĩnh vực nghiệm túc, bạn hãy giữ đúng chuẩn mực để biểu lộ sự chuyên nghiệp trong ngành nghề của mình.

 


8 không chính xác lầm phải tránh khi gửi Email Marketing cho đối tác



5. Không chào hỏi mà vào đề luôn

Chắc bạn không thể có thiện cảm với những người đang mong được hợp tác tuy thế không thèm chào hỏi. Khi gửi email cho đối tác hãy chắc chắn bạn biết người nhận là ai và chào hỏi một cách coi trọng nhất.

6. Nội dung email không hợp lý

Khi gửi email cho đối tác bạn phải chú ý soạn các nội dung hợp lý liên quan tới việc hợp tác giữa hai cá nhân đơn vị thay bởi gửi các nội dung linh tinh không hợp lý để đánh mất sự quý trọng và thiện cảm của người nhận thư.

7. Tiêu đề email không dĩ nhiên

Cho dù rằng là Email Marketing gửi cho khách hàng hay đối tác thì tiêu đề email là yếu tố cấp thiết quyết định người nhận của bạn có mở mail hay không. Một ngày rất có thể đối tác của bạn nhận được rất các email, với một email có tiêu đề không đương nhiên, cho biết rằng họ biết chính xác người gửi là ai, họ cũng có thể cho qua không thương tiếc.

8. Gửi email hàng loạt

Điều này khiến tỷ lệ người nhận đang mong rằng hợp tác với bạn thấp đi rất các đấy. Cho mặc dầu bạn có quá các đối tác và khó khăn trong việc gửi email thủ công thì hãy dùng tính năng cá nhân hóa của phần mềm gửi email hàng loạt Email Marketing. Và bạn cần chắc chắn database khách hàng của bạn được khớp chuẩn để phần mềm quy chiếu dữ liệu chính xác, tránh không chuẩn xác lầm ở điều thứ 3.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét