Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Có vì vậy áp dụng tin nhắn SMS Marketing cho những shop thời trang

Ở bài soạn dùng SMS Marketing cho ngành thời trang chúng tôi đã giới thiệu nhiều trường hợp chính vì thế áp dụng SMS Marketing để giúp bạn gia tăng doanh thu trong lĩnh vực này. Vậy giả sử bạn là chủ một shop thời trang nhỏ, có thành thử ứng dụng SMS Marketing ?

Câu đáp án là CÓ. Dưới đây là nhiều duyên cớ mà bạn vì vậy ứng dụng tin nhắn SMS Marketing cho shop thời trang của mình.

1. Chi phí rẻ, thực hiện dễ dàng

Mức giá thành để áp dụng SMS Marketing rất rẻ mà bất cứ ai cũng rất có thể vận dụng được. Bạn chỉ phải cần có database khách hàng, một phần mềm tin nhắn SMS Marketing chuyên nghiệp vậy là đã có thể thực thi.

nhiều bước triển khai cũng khá đơn giả. phần nhiều đã được phần mềm tự động hóa. Việc của bạn chỉ là chọn danh sách số điện thoại khách hàng mong muốn nhắn tin và viết nội dung, phần mềm sẽ tự động gửi đi cho bạn với mức phí rất rẻ và nhanh chóng.

2. Quảng bá thương hiệu chất lượng cho Shop

Bạn đừng nghĩ việc quảng bá thương hiệu chỉ dành cho các nhãn hàng lớn. Thương hiệu là cách thức tạo niềm tin và lòng trung thành đối với khách hàng. Hẳn khách hàng mong rằng mua sắm ở một của hàng có ” tiếng tăm” hơn một cửa hàng ” vô danh”.

Dịch vụ tin nhắn SMS BrandName là dịch vụ tin nhắn thương hiệu giúp đỡ tiếp thị thương hiệu hiệu quả. Bất cứ tin nhắn gửi tới khách hàng nào, thay bởi dãy số điện thoại khô khốc và vô nghĩa nó sẽ hiện lên tên thương hiệu, hay tên cửa hàng mà bạn đã đăng ký với nhà cung cấp dịch vụ.

Có chính vì thế áp dụng SMS Marketing cho các shop thời trang ?


3. Quảng cáo các chương trình khuyến mại, hàng mới về của bạn đến hàng trăm ngàn khách hàng.

Hẳn shop của bạn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mại để cuốn hút khách hàng. Hoặc những đợt hàng mới về với các sản phẩm mà bạn đánh giá rất cao. Vấn đề làm thế nào để càng những khách hàng biết đến khuyến mại và những sản phẩm đấy càng hiệu quả. tin nhắn SMS Marketing sẽ thay bạn làm điều đó.

Thử nghĩ xem nếu như bạn gửi một tin nhắn khuyến mại cho 100.000 khách hàng. Cho dù thành công của kế hoạch tin nhắn SMS Marketing chỉ là 1 % như vậy bạn đã có 1000 khách hàng quang tâm và đến cửa hàng của bạn để tham gia chương trình. Đây là con số không dễ gì đạt được ở các kênh Marketing khác. Thực tế hiệu quả mà tin nhắn SMS Marketing mang đến cao hơn 1 %.

4. săn sóc khách hàng chất lượng và chuyên nghiệp

nếu như khách hàng của bạn nhận được một tin nhắn chúc mừng sinh nhật với tên người gửi là tên Shop của bạn. Thậm chí kèm theo thông báo họ sẽ được tặng một voucher mua hàng làm quà sinh nhật thì sao. Chắc chắn khách hàng sẽ rất ấn tượng với nhiều trông nom tận tình này.

Thay tại vì ghé vào một shop xa lạ khách hàng sẽ ghé shop của bạn. Bởi họ có cảm tình với bạn và có được những lợi ích hơn khi mua hàng tại đây. Cảm tình và lợi ích chính là hai yếu tố quan trọng nhất để níu chân khách hàng. Họ sẽ gắn bó với bạn lâu dài hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét