Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Ứng dụng Brand Name trong dự án tin nhắn Marketing để được uy tín hơn

Các nhà quảng cáo đánh giá tốt về thành công và tính ít tốn kém của tin nhắn SMS quảng cáo đem lại cho công ty mình. Tuy nhiên số đông trong số họ còn chưa hiểu đươc tầm quan trọng của Brand Name hay chưa biết đến Brand Name. Thế nhưng, Brand Name được chúng tôi khuyên khách hàng nên áp dụng để tăng định vị thương hiệu trong lòng khách hàng cũng như tao uy tín hơn cho sản phẩm mà các bạn muốn quảng cáo. Brand Name sử dụng trong hình thức SMS quảng cáo có ưu điểm gì?:


Lợi ích của việc sử dụng Brand Name trong chiến lược tin nhắn SMS quảng cáo

 I, Thương hiệu- Brand Name là gì?

“Thương hiệu – theo định nghĩa của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) – là một dấu hiệu (hữu hình và vô hình) đặc biệt để nhận biết một sản phẩm hàng hoá hay một dịch vụ nào đó được sản xuất hay được cung cấp bởi một cá nhân hay một tổ chức.”

II, Lợi ích của Brand Name trong chiến dịch SMS Marketing?

1, Nâng cao độ nhận biết của thương hiệu

Khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hiệu quả của chúng tôi trong chiến dịch Marketing, bạn sẽ gửi tin nhắn SMS quảng cáo tới hàng ngàn người. Vậy tạo sao bạn không tận dụng cơ hội này để đưa thương hiệu của mình tới gần khách hàng hơn?

Khi sử dụng Brand Name trong nội dung tin nhắn SMS Marketing, thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ được khách hàng biết tới nhiều hơn, bao phủ thị trường rộng hơn. Ngoài ra, sự suất hiện của thương hiệu trong tin nhắn SMS Marketing sẽ nhắc khách hàng nhớ lại thương hiệu của doanh nghiệp bạn, khắc sâu thương hiệu doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Chính vì vậy, trong cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing, bạn hãy sử dụng Brand Name nhé.

2, Tạo sự tin tưởng trong lòng khách hàng

Có thể nói: thương hiệu là khái niệm về sản phẩm với dấu hiệu của nhà sản xuất nhằm khẳng định chất lượng và xuất xứ sản phẩm trong sự nhận biết của người tiêu dùng. Khi bạn sử dụng Brand Name, tin nhắn SMS Marketing của bạn sẽ có

Chính vì vậy, để tin nhắn SMS Marketing của bạn có tính thuyết phục cao với khách hàng bạn hãy sử dụng Brand Name. Hãy nhớ, muốn bán được hàng thì ít nhất bạn phải cho khách hàng biết được bạn là ai, các thông tin của bạn sẽ khiến khách hàng tin tưởng, lựa chọn bạn. Chẳng ai lựa chọn quan hệ với một người không có thông tin.

Tìm hiểu thêm: http://a23.vn/loi-ich-cua-brand-name-trong-sms-marketing/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét