Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Hướng dẫn tìm kiếm danh sách khách hàng SMS Marketing của lĩnh vực lữ hành

Hiện tại, các nhà kinh doanh du lịch đang tích cực dùng các phương thức quảng cáo để đưa khách hàng đến với mình. Một trong những phương thức quảng cáo đó là vận dụng tin nhắn quảng cáo với sự hỗ trợ của phần mềm spam SMS các nhà Marketing du lịch có thể thay tự mình tạo ra những chiến lược Marketing của riêng mình mang đậm phong cách của công ty mình và để gây thương hiệu uy tín với khách hàng.

Nhưng một vấn đề đó là xác định khách hàng mục tiêu là ai và cách thu thập dữ liệu khách hàng SMS Marketing của ngành du lịch như thế nào? Hãy tìm hiểu các nguồn thu thập danh sách khách hàng của chúng tôi.


 Cách thu thập danh sách SMS khách hàng trong du lịch

1, Nguồn thông tin khách online trên mạng
 Đây là một trong những cách làm hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua khi tiến hành thu thập danh sách SMS khách hàng trong kinh doanh du lịch của mình. Bởi vì khi khách hàng truy cập vào website để tìm hiểu thông tin về các dịch vụ du lịch, các chương trình tour mà doanh nghiệp bạn cung cấp…cũng có nghĩa là họ đang thật sự có nhu cầu đi du lịch, họ sẽ là những du khách tiềm năng nhất mà bạn đang tìm kiếm.
Cách thu thập danh sách SMS khách hàng qua nguồn online này khá đơn giản, bạn chỉ cần đặt một from để khách hàng đăng ký thông tin ngay trên website của bạn để nhận các thông tin khuyến mãi ưu đãi về chương trình du lịch của doanh nghiệp bạn.
Trong đó, hãy nhớ cung cấp cho các khách hàng những giá trị và lợi ích về các dịch vụ du lịch mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp. Như vậy, khách hàng đó sẽ rất vui lòng mà để lại thông tin liên hệ cho bạn.

2, Cung cấp các chương trình ưu đãi cho khách hàng
Các thông tin về chương trình khuyến mại sẽ hấp dẫn khách hàng quan tâm đến các dịch vụ của bạn hơn. Có thể nói, đây sẽ là một kênh tìm kiếm địa chỉ liên hệ của khách hàng vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. Đây là nguồn danh sách SMS Marketing khách hàng mà bạn có thể thu  thập đầy đủ thông tin và tiềm năng nhất. Từ đó, bạn sẽ có cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing trong du lịch một cách hiệu quả nhất.
Bạn hãy đưa ra các thông tin về chương trình ưu đãi, giảm giá tới khách hàng  và kèm theo điều kiện: “Nếu bạn muốn nhận thông tin về dịch vụ khuyến mại thì bạn vui lòng đăng ký thông tin cá nhân nếu muốn tham gia chương trình”.

3, Thu thập thông tin khách hàng thông qua hội chợ triển lãm hoặc các hội nghị, hội thảo
Các hội chợ triển lãm, các cuộc hội nghị, hội thảo luôn là nơi tập trung các doanh nghiệp lớn, những người quan tâm đến các dịch vụ mà bạn cung cấp và có nhu cầu đi du lịch. Vì thế mà bạn có rất nhiều khách hàng tiềm năng lớn tham dự, khả năng họ sử dụng dịch vụ của bạn với lượng lớn là rất cao.
Đây cũng là cơ hội để bạn mở rộng mối quan hệ của mình với khách hàng. Bạn nên làm quen với càng nhiều khách hàng này bằng việc giao tiếp hòa đồng, tạo độ thân mật. Sau đó bạn hãy xin số điện thoại liên hệ với họ.
Bạn cũng có thể thu thập danh sách SMS của những người làm cùng lĩnh du lịch của mình. Đó không phải là đối thủ trực tiếp của bạn, hãy thử bắt tay với họ để cùng nhau hợp tác, cùng nhau cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, hấp dẫn khách hàng, tăng nhanh doanh thu ….để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng đến với bạn.

Đây là cách thu thập danh sách SMS Marketing rất hiệu quả. Chắc chắn danh sách SMS khách hàng này sẽ rất hiệu quả và chất lượng, nó sẽ giúp cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing trong du lịch của bạn thành công hơn.

4, Thu thập thông tin ngay tại công ty của bạn.
Thu thập danh sách SMS khách hàng ngay tại công ty là cách làm hiệu quả, giúp bạn tiếp cận trực tiếp với khách hàng của mình. Hãy đặt các phiếu đăng kí thông tin tại các văn phòng du lịch, nơi mà các khách hàng của bạn đến công ty để tìm hiểu về các dịch vụ.
Để cách thu thập danh sách SMS khách hàng hiệu quả hơn, bạn hãy gửi tặng khách hàng các món quà nhỏ bằng các phiếu giảm giá khi họ mua tour du lịch hoặc phiếu tích điểm sau mỗi lần sử dụng dịch vụ để thu hút khách hàng và đảm bảo lần sau họ sẽ nhớ tơi bạn khi có nhu cầu đi du lịch.

5, Qua mối quan hệ thân thiết
Đây là hình thức thu thập danh sách SMS khách hàng qua mối quan hệ bạn bè, người thân…Cách này tuy có hạn chế về số lượng nhưng  nguồn khách này lại tạo độ tin tưởng hơn nhờ mối quan hệ thân quen giới thiệu, có thể bạn sẽ có được doanh thu khá lớn khi nhờ vào mối quan hệ này.
Do các số điện thoại mà bạn bè, người thân bạn cung cấp là những khách hàng tiềm năng lớn nhất. Họ biết bạn cung cấp dịch vụ gì và biết chắc chắn những người đó đang có nhu cầu sẽ đi du lịch. Hãy nhanh tay thu thập danh sách SMS với nguồn khách hàng tiềm năng này bạn nhé!
Tìm hiểu thêm: http://phanmemquangcao.vn/sms-marketing/cach-thu-thap-danh-sach-sms-khach-hang-trong-du-lich-1/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét