Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Dùng tin nhắn Marketing vào nhà trường

Phương pháp tin nhắn SMS Marketing ngày càng được sử dụng vào nhiều ngành nghề khác nhau đời sống từ những chiến lược không lợi nhuận hay đến các kế hoạch Marketing. Một trong những ứng dụng của phương pháp SMS Marketing đang được sử dụng rộng rãi đó là đưa tin nhắn Marketing vào nhà trường.

Đối với lĩnh vực giáo dục, có khi nhà trường cần thông báo như: nghỉ học do thời tiết, mất điện, lịch học, lịch thi, thông báo tuyển sinh hoặc là một sự kiện lớn sắp diễn ra…thay vì gửi từng tin nhắn thì với phần mềm gửi SMS hàng loạt tự động hiệu quả chuyên nghiệp tốt nhất. Chỉ với vài thao tác đơn giản là tin nhắn sẽ được gửi đến hàng loại học sinh, sinh viên, phụ huynh một cách nhanh chóng. Đây chính là Lợi ích khi dùng cách tin nhắn Marketing vào trường học:


Ứng dụng SMS quảng cáo vào trường học

1. Đối với việc tuyển sinh:
- SMS luôn là giải pháp giúp các trường tuyển sinh đúng đối tượng học sinh/sinh viên và phổ biến kết quả tuyển sinh với đối tượng học sinh/sinh viên được tuyển.
Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt tốt nhất sẽ giúp bạn gửi tin nhắn hàng loạt tốc độ nhanh giúp tránh được tinh trạng tin nhắn đến muộn ảnh hưởng đến thời gian nhập họccủa học sinh/ sinh viên. Từ đó các trường đảm bảo được số lượng học sinh/sinh viên vào trường đúng thời gian.

2. Đối với việc thông báo:

Vận dụng tin nhắn Marketing vào trường học

- Thay vì đưa những thông báo qua những tấm bảng để trước công trường. SMS là giải pháp đưa thông tin nhanh nhất trong thời đại công nghệ số hiện nay.
- Gửi tin nhắn hàng loại giúp tiết kiệm thời gian khi mà học sinh/sinh viên, phụ huynh không phải gọi điện lại để xác nhận, tránh việc không nhận được thông tin.
Tìm hiểu thêm: http://a23.vn/loi-ich-khi-ap-dung-sms-marketing-trong-nha-truong/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét